แม่นิด “เศรษฐีนี สายบุญ” และ คุณยุทธศักดิ์ นิ่มนวล(บุตรชาย) ทำบุญครั้งใหญ่บริจาคเตียงนอนสำหรับผู้ป่วยติดเตียง

แม่นิด “เศรษฐีนี สายบุญ” และ คุณยุทธศักดิ์ นิ่มนวล(บุตรชาย) ทำบุญครั้งใหญ่บริจาคเตียงนอนสำหรับผู้ป่วยติดเตียง
ที่บ้านบริเวณ เนื้อที่ ร่วม 3 ไร่ บ้านของตนเอง ซึ่งสร้างติดอยู่ ถนนสาย บ้านปึกสำโรง – บ้านแสลงพัน

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562 เวลา 11.00 น.
คุณแม่นิด สายบุญ
คุณยุทธศักดิ์ นิ่มนวล (บุตรชาย) บ้านอิ่มบุญ อ.วังม่วง จ.สระบุรี จัดหาครุภัณฑ์สายแพทย์ ได้แก่เตียงนอนสำหรับผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 20 เตียง ให้กับสมาคมทหารผ่านศึกกาญจนบุรี โดยมี
คุณทศพร สุขสมจิตร
คุณรุจิภาส วะทา เป็นตัวแทนรับมอบ และได้ให้สัมภาษณ์ กับ ผู้สื่อข่าวว่า ตนเอง เป็นคนใช้ชีวิตแบบง่ายๆ และตลอดเวลาตนเองก็เป็นคนที่ชอบทำบุญตลอด และตนเองมีพื้นเพในครอบครัวก็เป็นชาวเกษตรกร ทำไร่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกๆ เข้าใจในชีวิตผู้เป็นแม่ เห็นแม่ชอบอะไรก็ไม่ขัด เพราะว่าเห็นแม่อายุมากพอแล้ว เลยตามใจแม่ ดังนั้น ชีวิตของตนเองนั้น ซึ่งเป็นคนชอบทำบุญและช่วยเหลือคนยากจน และยังชอบทำบุญช่วยเหลืองานกุศลต่างๆที่ช่วยได้ และยังชอบดูการแสดงงานประกวดของสาวประเพศสองด้วยซึ่งเป็นชีวิตจิตใจตนมาตลอด ซึ่งตลอดเวลาที่ตนใช้ชีวิตอยู่ถึงปัจจุบันนั้น ตนคิดเสมอว่า ในชีวิตหนึ่ง ถ้าได้มีโอกาสหลังจากว่างตระเวรทำบุญ ช่วยเหลือวัดที่ ทุรกันดาร ช่วยเหลือ สนับสนุนบริจาคคนพิการ ต่างๆ นาๆนั้น หากตนได้มีโอกาสพร้อมตนก็จะนำเงินส่วนตัวเพื่อจัดประกวดงานกิจกรรมประกวดความสวยงามสาวประเพศสอง ด้วยตัวเอง ที่บ้านสักครั้งจนได้ จนเป็นที่มาของวันนี้ได้ นี่คือสิ่งที่ตนคาดหวังครั้งหนึ่งคนวัยชรา 75 อย่างป้า

ส่วนในขณะเดียวกันนั้น ป้านิด สายบุญ เผยต่อว่าและที่ผ่านมา ตนเองได้จัดงานขึ้นมาได้แล้วตนมีความรู้สึกดีใจมากตามฝัน โดยตลอดเวลาที่ ผ่านมา ตนก็ได้ตระเวณทำบุญช่วยเหลือแทบทุกที่ จนบางครั้งเจอ ดารา หรือ ศิลปินตลก ที่เคยร่วมงานทำบุญด้วยกัน เจอกัน จนเป็นที่รักใครนับถือเสมือนลูกๆ เลย จนวันหนึ่งเมื่อเขาทราบข่าวว่า ตนเองได้จัดงานก็ได้มีดาราศิลปินที่เคยร่วมงานบุญและได้มาช่วยในงานประกวด ในครั้งนี้ ตนทราบชึ้งจริง ส่วน การเข้าประกวดของสาวประเพศสองนั้น ตนเองไม่ได้มีการรับเงินสมัครแต่อย่างใด มีแต่ มอบรางวัลให้ แก่ผู้ชนะในความสวยงามแต่ละประเภทที่ตนจัดให้ สุดท้ายนี้ ในการจัดงานที่ผ่านมาตนก็อยากจะให้กลุ่มสาวประเพศสอง ทุกคนมีความรักใครสามัคคีซึ่งกันและกันอย่างทะเลาะกัน ก็พอ และอีกอย่าง การจัดงานขึ้นมาก็เพื่อที่จะสื่อให้ทุกคนรู้ว่าสาวประเพศสองคนไทยเรานั้นมีความสวยงามสง่างามด้วย ขณะเดียวกันชาวบ้าน ในพื้นที่ อ.วังม่วง ยังมาเที่ยวดูความงามบนเวทีของสาวไทยประเพศสองที่สวยงาม ที่ตนนำมาจัดที่บ้านของตนก็คือสิ่งที่แม่นิดฝันก็ได้ทำสำเร็จแล้วและจะมีต่อไปและตอนนี้แม่นิดได้ทำ รีสอร์ทไว้บริการหลายหลังขอเชิญมาพักได้ครับผมราคาย่อมเยาว์บรรยากาศดีมากๆครับ


โชคชนะและอ๊อดลูกพระเจ้าตากรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link