“คุณแม่นิด สายบุญ” รับรางวัล คนดีศรีสยาม” (รางวัลญาณสังวร) สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น

คุณแม่นิด สายบุญ(ธุรกิจส่วนตัว)สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น ได้รับการยกย่อง รับรางวัลเกียรติคุณ“ คนดีศรีสยาม” (รางวัลญาณสังวร) ครั้งที่ 8 ประจำปี 2562 สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น จัดโดยโครงการเทิดพระเกียรติองค์ราชัน ” รัฐ ราษฎร์ ร่วมใจภักดิ์ ทำความดี คืนคุณแผ่นดิน ณ ศูนย์ประชุม สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ โดยมี นาย อำพล เสนาณรงค์ องคมนตรี ในรัชกาลที่ 9 เป็นประธานมอบรางวัล ในพิธี แม่นิด สายบุญ
ถือว่าเป็นผู้ใจบุญคนหนึ่ง ด้วยความเป็นคนใจบุญแถมใจดีอีกด้วย อีกทั้งยังมากไปด้วยความเมตตราปราณีชอบช่วยเหลือคนที่ลำบาก

ด้านสังคม แม่นิด สายบุญ เป็นบุคคลที่สร้างคุณประโยชน์หลายด้านโดยด้านเฉพาะด้านบุญ ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ให้เอื้อเฟื้อต่อคนยากจนไม่ว่าจะบริจาคเตียงคนไข้ผู้ป่วยติดเตียงแม่นิดท่านหน้าตาดูมีสง่างามมีบารมีสูงส่งและตอนช่วงเย็นแม่นิดก็ได้เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารและจัดวันเกิดให้หลานพร้อมกันเลยที่โรงแรมแชงกีร่ากรุงเทพล่องเรือ

วันนี้ดิฉันขอขอบคุณคณะกรรมการคัดเลือกคนดีศรีสยามที่คัดเลือกดิฉันรับรางวัลงานประทานรางวัลญาณสังวร “คนดีศรีสยาม” งานประกาศรางวัลเกียรติคุณคนดีของแผ่นดินตามรอยพระยุคลบาทครั้งที่๘ประจำปีพุทธศักราช๒๕๖๒จัดโดยโครงการเทิดพระเกียรติองค์ราชัน “รัฐราษฏร์ ร่วมใจภักดิ์ ทำความดี คืนคุณแผ่นดิน”และสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย(สว.นท)๑เป็นคนดี มีจริยธรรม ได้รับการยอมรับจากสังคม ๒มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และมีมุมมองนอกกรอบ ๓มีผลงานอันเป็นสาธารณะประโยชน์ต่อชุมชนและสังคมส่วนรวมในวงกว้าง ๔มีชีวประวัติและผลงานที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนในสังคมได้ถือเป็นแบบอย่างในการทำความดี ๕เป็นบุคลที่รับผิดชอบงานในระดับนโยบายและหรือปฎิบัติการที่มีประวัติการทำงานที่มั่นคง เสียสละทำคุณประโยชน์ต่อสังคม ๖เป็นบุคคลประพฤติปฎิบัติตามหลักธรรมทางศาสนา ขนบธรรมเนียม จารีต ประเพณี และวัฒนธรรมอันดีงาม ๗เป็นบุคคลยึดแนวปฎิบัติตามรอยพระยุคลบาท เป็นแบบอย่างที่ดี รางวัลในครั้งนี้ดิฉันรู้สึกมีแรงและกำลังใจในการทำงานที่ถือว่าเป็นที่สุดของการทำงานจริงๆค่ะขอบคุณมากๆค่ะขอบคุณค่ะ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link