นนทบุรี หนุ่มเมียนมาร์ซิ่งบิ๊กไบค์ย้อนศรพุ่งชนสาวปั่นจักรยานดับคาที่

นนทบุรี หนุ่มเมียนมาร์ซิ่งบิ๊กไบค์ย้อนศรพุ่งชนสาวปั่นจักรยานดับคาที่
เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 2 ก.ย.62 ร.ต.ท.ภูวเดช รัตนจิตร รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย. ขับย้อนศรพุ่งชนรถจักยานมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนติวานนท์ขาออก หน้าปั๊มแก๊ส LPG ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของ น.ส.ปรียานุช ทองเสม อายุ 30 ปี อาชีพพนักงานล้างรถ อยู่ภายในปั๊มแก๊ส LPG สภาพศพ นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นผิวถนนใกล้กันพบรถจักรยานสีแดงล้มคว่ำอยู่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถ จยย.ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น นินจา สีดำ ขนาด 300 ซี.ซี.ทะเบียน 6 กผ 2963 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหาย อีกทั้งยังมีป้ายที่อยู่หน้าปั๊มได้รับความเสียหายอีกด้วย โดยมีนายชาย แก้ว อายุ 21 ปี ชาวเมียนมาร์ เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เพิ่งจะเกิดขึ้น
จากการสอบถามนายอิทธิพล อายุ 50 ปีเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น.ส.ปรียานุช กำลังขี่รถจักรยานออกจากปั๊มแก๊ส เพื่อไปเติมเงินโทรศัพท์มือถือที่ร้านสดวกซื้อในขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังปั่นรถจักรยานออกจากปั๊มได้เพียงไม่กี่เมตรก็ถูกรถ จยย.ที่ขับขี่ย้อนศรมาด้วยความเร็วพุ่งชนรถจักรยานของ น.ส.ปรียานุช อย่างเต็มแรง และตัวรถ จยย.เสียหลักพุ่งชนป้ายหน้าปั๊มจนได้รับความเสียหายอีกด้วย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมกับสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุไว้ก่อน และได้นำตัวนายชาย แก้ว ชาวเมียนมาร์ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่าวัดได้ถึง 76 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายจึงได้ควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดี ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชนะสูตร ต่อไป

ภาพ-ข่าว สาโรจน์  สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link