รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการเปิดประชุมสัมมนาผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทั่วประเทศ ณ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

วันพุธที่ 4 กันยายน 2562 ณ ห้องประชุมประกายเพชร โรงแรมไดมอนด์พลาซ่า อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิดการประชุมสัมมนาผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทั่วประเทศ เพื่อสื่อสารนโยบายการพัฒนาคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน สู่ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ซึ่งเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนในพื้นที่ และบุคคลสำคัญที่จะสร้างความเข้าใจไปยังสถานศึกษาในสังกัด และหน่วยงานอื่นในพื้นที่ สู่การปฏิบัติตามนโยบายอย่างมีคุณภาพโดยเน้นดัชนีชีวัดต่อความสำเร็จ แลประชุมหารือข้อราชการเกี่ยวกับการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน และยกย่องเชิดชูเกียรติแก่บุคลากรในสังกัดที่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ และติดตามการดำเนินงาน ปัญหาอุปสรรคและแนวทางการพัฒนางานการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตลอดจนนำนำข้อต่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการต่อไป
สำหรับการประชุมสัมมนาผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทั่วประเทศ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 -5 กันยายน 2562 โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ผู้บริหารระดับสูงสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ชำนาญการพิเศษประจำเขตตรวจราชการ คณะทำงานและเจ้าหน้าที่ ผู้สื่อข่าวและผู้สังเกตการณ์ กว่า 1,000 คน ซึ่งทางสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้นำเสนอผลการขับเคลื่อนคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามเขตตรวจราชการ การรับฟังนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ การเสวนาหัวข้อ ทิศทางการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานสู่อนาคต เพื่อให้เด็กและเยาวชนทุกคนได้รับการศึกษาอย่างมีคุณภาพ.

หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงานคุณสุทธิชาติ รัชชะสถานีวิทยุกระจายเสียง แฮปปี้เวฟ เรดิโอFM 90.25 MHz. , FM 93.75 MHz. ,
FM 94.50 MHz. สุราษฎร์ธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link