บรรยากาศก่อนการแข่งขัน ศึกคัดบอลโลกไทยดวลเวียดนาม

บรรยากาศก่อนการแข่งขัน ศึกคัดบอลโลกไทยดวลเวียดนาม

บรรยากาศก่อนการแข่งขัน ศึกคัดบอลโลกไทยดวลเวียดนาม

5 สิงหาคม 2562 บรรยากาศก่อนเริ่มเกมการแข่งขันเกมศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดแรกของกลุ่ม จี ระหว่างทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

https://xn--72cac3eaq9bcv5cya9dxa1bzjl0kh6f.com/wp-content/uploads/2019/09/411347.jpg

เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น. เริ่มมีแฟนบอลชาวไทยและแฟนบอลชาวเวียดนามทยอยเดินทางมายังสนามอย่างต่อเนื่อง โดยมีการจับจ่ายซื้ออุปกรณ์การเชียร์ที่มีขายอยู่บริเวณสนาม รวมถึงกิจกรรมตามบูธต่างๆที่มีการจัดขึ้น สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนบอลทั้งสองทีม ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ14.30 น.กองเชียร์ฝั่งไทยได้จัดกิจกรรมบูม เรียกพลังกองเชียร์ โดยมีแฟนบอลเวียดนามร่วมด้วย สร้างความครื้นเครงสมัครสมานสามัคคีก่อนเริ่มการแข่งขัน โดยขณะที่แฟนบอลอีกจำนวนมากที่พยายามมาหาตั๋วที่หน้าสนาม โดยมีตั๋วผีแอบขายกันอยู่ราคาพุ่งถึงใบละ3,000บาท ทำให้แฟนบอลหลายคนพลาดโอกาสที่จะเข้าสู่สนามในครั้งนี้ โดยส่วนใหญ่บ่นกันว่าการแข่งขันครั้งนี้คิดว่าน่าจะสร้างความประทับใจให้และคิดว่าเป็นแมตช์สำคัญ เสียดายที่สนามแข่งมีที่นั่งจำนวนน้อยและตั๋วหายาก ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ15.00น. ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้แฟนบอลและเจ้าหน้าที่ต่างพากันวิ่งหนีหลบฝนกันอย่างอลม่าน หลังฝนหยุดตกแฟนบอลก็ได้กลับมารวมตัวสร้างแรงกระตุ้นเชียร์กันอีกครั้ง ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ได้มีการวางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ด้านในสนามเจ้าหน้าที่เร่งรีดน้ำออกจากสนามและตรวจสอบสนามเพื่อให้พร้อมการแข่งขันเวลา 19.00น. โดยประตูเริ่มเปิดให้แฟนบอลเข้าสู่สนามเวลา17.00น.
สำหรับ11 ตัวจริงมีประกาศออกมาแล้วโดยหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย อากิระ นิชิจัดระบบ 4-4-2 ผู้รักษาประตูยังคงเลือกใช้ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน แนวรับทริสตอง โด, มานูเอล ทอม เบียห์ร, พรรษา เหมวิบูลย์ และ ธีราทร บุญมาทัน แผงมิดฟิลด์ ธนบูรณ์ เกษารัตน์, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, สารัช อยู่เย็น และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ส่วน ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ขยับขึ้นไปยืนเป็นตัวเชื่อมเกมป้อนให้กับ สุภโชค สารชาติ ในแดนหน้า อย่าลืมเชียร์และให้กำลังใจทีมชาติไทยกันนะครับ

นายณรงค์ศักดิ์ หิรัญหลวง รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link