คณะล่วงหน้าสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี สำรวจสถานที่และเตรียมความพร้อมนายกรัฐมนตรีเปิดงาน “Samui Festival 2019”

วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน 2562 นายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับและประชุมหารือร่วมกับคณะล่วงหน้าสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ซึ่งนำโดยนายสุจินต์ เพชรเนียน ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีฝ่ายข้าราชการประจำด้านสังคม ที่เดินทางลงพื้นที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อสำรวจสถานที่และเตรียมความพร้อมสำหรับภารกิจนายกรัฐมนตรี ที่กำหนดเดินทางมาเป็นประธานเปิดงานเทศกาลท่องเที่ยวเกาะสมุย ครั้งที่ 4 “Samui Festival 2019” ในวันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562 ณ อำเภอเกาะสมุย

ในการนี้ คณะล่วงหน้าสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้สำรวจพื้นที่บริเวณประตูระบายน้ำพรุเฉวง ตำบลบ่อผุด จากนั้นเดินทางไปยังลานพรุเฉวง ซึ่งเป็นสถานที่เปิดงานเทศกาลท่องเที่ยวเกาะสมุย ครั้งที่ 4 “Samui Festival 2019” ก่อนเดินทางไปยังวิทยาลัยอาชีวภาวนาโพธิคุณ ตำบลหน้าเมือง เพื่อประชุมร่วมกับรองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และผู้เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ งานเทศกาลท่องเที่ยวเกาะสมุย ครั้งที่ 4 “Samui Festival 2019” กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-18 กันยายน 2562 เพื่อส่งเสริมเผยแพร่ความเป็นสุราษฎร์ธานี เมืองคนดี วิถีชีวิต วัฒนธรรมประเพณี ศิลปะการแสดง อาหาร ตลอดจนส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนรุ่นใหม่ รู้จักและเข้าใจวิถีชีวิตดั้งเดิมของชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมกระตุ้นการท่องเที่ยว สร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีและใกล้เคียง โดยรูปแบบและแนวคิดการจัดงาน เป็นการผสานความร่วมมือระหว่างชุมชน การพัฒนา และต่อยอดผลิตภัณฑ์พื้นถิ่น.

หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน
# คุณสุทธิชาติ รัชชะ
# สถานีวิทยุกระจายเสียง แฮปปี้เวฟ เรดิโอ
FM 90.25 MHz. , FM 93.75 MHz. ,
FM 94.50 MHz. สุราษฎร์ธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link