น่าจับตาจริงๆ 2 สาวหุ่นดี ทรงสวย เสียงมีเอกลักษณ์ “อาร์ตี้-ณัฐธิชา สมสุข”กับ”สแน็ก-อัจฉรีย์ ศรีสุข”วัย 19 ปีแห่งค่ายพีที มิวสิคฯที่กำลังมีซิงเกิ้ลขณะนี้

น่าจับตาจริงๆ 2 สาวหุ่นดี ทรงสวย เสียงมีเอกลักษณ์ “อาร์ตี้-ณัฐธิชา สมสุข”กับ”สแน็ก-อัจฉรีย์ ศรีสุข”วัย 19 ปีแห่งค่ายพีที มิวสิคฯที่กำลังมีซิงเกิ้ลขณะนี้ ล่าสุด “ตุ๊ด นาฬิกา”ผจก.พามาเยือน “ข่าวลูกทุ่ง”พูดคุยความเป็นมาของทั้งคู่ ที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว
“อาร์ตี้ ณัฐธิชา”สาวอุบลราชธานี วัย 20 ปีเผยว่า “ก่อนนี้หนูเป็นหมอลำซิ่ง ลูกศิษย์แม่วัชราภรณ์ สมสุข หนูไปเป็นลูกศิษย์ท่าน ได้กลอนลำ ฝึกลำกลอน ลำซิ่ง จากนั้นแยกมารับงานเอง เอากลอนลำมาฝึกเองที่บ้าน ตอนอยู่มัธยมจะมีครูส่งให้ร้องเพลงประกวดบ้าง เลยชอบการร้องเพลงตั้งแต่ตอนนั้น “เคยประกวดร้องเพลง ส้มตำ ได้รองชนะเลิศอันดับ 1 หนูเป็นหมอลำซิ่ง 3 ปี ที่ไม่เคยลืมคือพี่ดีเจ.ผู้บ่าวไทบ้าน เขาพิการก็ลงทุนซื้อคีย์บอร์ดมาหัดให้หนูที่บ้าน เรียนเข้าทำนอง เข้าจังหวะและเรียนรู้จากยูทูป ได้ไปเรียนจากคุณแม่วัชรภรณ์ด้วย เลยได้วิชารวมๆกันมา
“หนูไม่ลืมดีเจ.ผู้บ่าวไทบ้าน ก็ฝากเงินไปให้แกตลอด ก่อนเข้าค่ายมีผู้ใจบุญ นับถือเป็นพ่อแม่บุญธรรม ทำเพลงให้หนูร้อง ชื่อปิดคดี ยอดวิว 3-4 หมื่นในยูทูป สไตล์ร็อคๆ พาไปอัดทำเอ็มวีจ่ายเงินให้หมดค่ะ
“ที่ได้มาอยู่ค่ายพีที คือพี่แป๋งในค่ายชักนำ ก่อนนั้นหนูรู้จักพี่แสงดาว พิมมะศรีอยู่แล้ว เลยตัดสินใจเข้าสังกัด มีซิงเกิ้ลแรก เช๊อะ (มองบน)คือไม่แคร์ผู้ชาย เขาเจ้าชู้ เบ๊ะปากมองบนประมาณนี้”จุดเด่นเราอยู่ตรงไหน?
“จุดเด่นหนู คือเสียงและหุ่น คนจะมาเมนท์หุ่นดีจังๆ เสียงหนูจะใหญ่ๆตัวเล็กแต่เสียงใหญ่ ตอนนี้เช๊อะ(มองบน)จะ 40ล้านวิวปล่อยไป 4 เดือนกว่าถือว่าโอเค.มากๆ ซิงเกิ้ลต่อไป “แคปชั่นอ่อย” ฝากด้วยนะคะ หนูมาเส้นทางนี้ต้องทำให้สำเร้จ ต้องพัฒนาต่อไปค่ะ”
มาถึง“สแน็ก-อัจฉรีย์ ศรีสุขวัย”วัย19 ปีสาวหนองบัวลำภู บอกว่า “ก่อนนี้หนูร้องกับวงดนตรีในผับ แถวโคราชค่ะ ร้องทุกสไตล์ สตริง อินดี้ ลูกทุ่ง วาไรตี้ร้อง 1 ปี ย้ายไปร้องอยู่ที่จ.สกลนครร้องผับประจำ 6 เดือน พอสัญญาหมดที่มาอยู่กับค่ายพีที มิวสิค พี่ในค่ายชักชวนมาอยู่กับค่ายนี้”เคยประกวดที่ไหนบ้าง?
“ตอนเรียนอยู่ เพลงลูกทุ่งกลางจะร้องไม่ค่อยเพราะ หนูเน้นอินดี้อีสานมากกว่า ฝึกร้องแค่ฟังร้องตามยูทูป ไม่ได้เรียนร้องเพลงจริงจัง เคยประกวดตอนเรียนเป็นลูกทุ่งจ๋าๆ แต่ได้แค่ที่ 4 ค่ะ (หัวเราะ)”มีใครเป็นต้นแบบนักร้อง?
“อยากเป็นแบบพี่ลำไย ไหทองคำ ทุกวันนี้เขาประสบผลสำเร็จ เราร้องเพลงพี่เค้าบ่อย เคยแอบแม่ไปดูคอนเสิร์ตพี่ลำไย ที่อำเภอ อยู่ไกลๆดู พี่เขาเต้นเก่ง คนยอมรับ ด้วยความสามารถจริงๆ คนชอบ”จุดเด่นเราอยู่ตรงไหน?
“จุดเด่นหนูคือ เน้นสนุกสนาน พาทุกคนโยก ไม่ใช่เสียงหวานจะห้าวๆ จะร้องร็อค สตริงบ้าง เน้นโชว์กระโดดๆหน่อย
“ซิงเกิ้ลแรกสาเนาะอ้าย คืออ้อนๆ นะคะ ได้ไหมคะ เป็นแฟนกันนะ อ้อนๆหน่อย ตรงกับตัวหนูนะ จะห้าวๆ ไม่ใช่เรียบร้อย จังหวะโยกเลย ปล่อยไปเดือนกว่า ยอดวิวเอ็มวี จ่อ 3ล้าน รวมๆแสดงสด คัฟเวอร์เกือบ 10 ล้านได้
“หนูไม่ได้มีฐานแฟนคลับเยอะ ร้องแต่ในผับตลอด 1 ปีกว่าก็ได้เข้าค่ายมีซิงเกิ้ลถือว่าน่าพอใจ ก่อนเข้าค่ายแฟนติดตามในเฟซ 6พัน ตอนนี้หมื่น 3แล้ว ขยับมาอีกก้าวหนึ่ง ยังหวังต่อทำไปเรื่อยๆ ต้องดีขึ้น ซิงเกิ้ลต่อๆไปน่าจะมีคนรู้จักเยอะขึ้น
“หนูถนัดทั้งเพลงช้าและเพลงเร็วๆ ฝากติดตามด้วย สาเนาะอ้าย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ”เรียกว่าด้วยหน้าตา น้ำเสียง หุ่นของ 2 สาวถือว่าครบเครื่อง แต่จะดังปังแค่ไหน?อยู่ที่แฟนๆแล้วล่ะจ้า..

C r ข่าวลูกทุ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link