การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร “ไอ อาร์ เอ คัพ ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 2”

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร “ไอ อาร์ เอ คัพ ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 2”วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 เวลา 09.09 น. คุณจีรนันท์ แซ่จาง ประธานกรรมการบริษัท ไอ อาร์ เอ เทคโนโลยี จำกัด เป็นประธานเปิดการแข่งขัน กีฬาฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ "ไอ อาร์ เอ คัพ ต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 2" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้พนักงานบริษัท และบริษัทคู่ค้า ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ในทางสร้างสรรค์พร้อมทั้งมุ่งมั่นและร่วมรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในโรงงาน โดยจัดให้มีกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลส่งเสริมสุขภาพให้แก่พนักงานทุกคน หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ได้รวมพลังกันออกกำลังกาย และรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เป็นการปลูกฝังให้กับพนักงาน มุ่งส่งเสริมสุขภาพตนเอง ไม่ยุ่งเกี่ยวและห่างไกลจากยาเสพติด ซึ่งโครงการดังกล่าวนี้เป็นโครงการที่จัดเป็นครั้งที่ 2 โดยมีบริษัทคู่ค้า ร่วมทำการแข่งขันทั้งหมด 8 บริษัทด้วยกัน ดังนี้

  1. บริษัท ไอ อาร์ เอ เทคโนโลยี จำกัด (IRA)
  2. บริษัท ออมก้าทูลส์ แอนด์ เวลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด (OMGA)
  3. บริษัท นิเดด คอมโปเนนท์ เทคโนโลยี จำกัด (NIDEC)
  4. บริษัท ไทยนิชชินโมลด์ จำกัด (TNM)
  5. บริษัท เค.เค.ไดคาสติ้ง จำกัด (K.K.DIE)
  6. บริษัท ไทยสแตนเลย์ จำกัด (STANLEY)
  7. บริษัท เมอิกิ จำกัด (MEIKI)
  8. บริษัท เอ็มเอ็ม ไอพริซิชั่น จำกัด (MMI) โดยทั้ง 8 บริษัทเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงรางวัลชนะเลิศ โดยมีรางวัลดีงต่อไปนี้

1.ถ้วยรางวัลชนะเลิศพร้อมเงิน 20,000 บาท

2.ถ้วยรองชนะเลิศอันดับ 1 พร้อมเงิน 10,000 บาท

3.ถ้วยรองชนะเลิศอันดับ 2 พร้อมเงิน 5,000 บาท โดยทางผู้จัดยังได้เตรียมความพร้อมในด้านความปลอดภัยในการแข่ง พร้อมทั้งข้อความร่วมมือจาก "มูลนิธิ กู้ภัยอยุธยา" คอยให้บริการเพื่อเตรียมความพร้อมกับอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นในการแข่งขันในครั้งนี้อีกด้วย ณ สนามกีฬาฟุตบอลดราก้อน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

CR. กฤษติน นิลมานนท์
สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย(สภท. 54 ปี)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link