ประชาธิปัตย์ – พลังประชารัฐ ช่วยน้ำท่วมที่อุบลฯ

ประชาธิปัตย์ – พลังประชารัฐ ช่วยน้ำท่วมที่อุบลฯ
ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ก.ย. 62 ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายสุทธิชัย จรูญเนตร ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และคณะ ได้ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบสิ่งของให้กับประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่อำเภอตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ณ จุดพักพิงผู้อพยพ จำนวน 3 จุด ได้แก่ จุดพักพิงรพ.สต.เซเป็ด จุดพักพิงบ้านบ่อดูน และจุดพักพิงวิทยาลัยเทคนิคตระการพืชผล ซึ่งมีผู้อพยพมาพักอาศัยชั่วคราวที่จุดพักพิงดังกล่าว รวมจำนวน 56 ครัวเรือน ผู้ประสบภัยทั้งสิ้น 148 ราย ส่วนข้อมูล
และ เมื่อวานนี้ ( 7 ก.ย.62 ) ดร.ศุภชัย ศรีหล้า ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี(นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์) และที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ(คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช) พร้อมด้วย นายธฤติ ประสานสอน ผอ.กศน.จังหวัดอุบลฯ และคณะทำงานของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ(คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช) ซึ่งประกอบด้วยนายบุญสอน สามัคคี นายปรีชญา ฉ่ำมณี และคณะ ได้เดินทางมาเยี่ยมและพบปะพร้อมกับให้ความช่วยเหลือมอบถุงยังชีพให้ประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลฯ ประกอบไปด้วยบ้านดุมใหญ่ ต.ดุมใหญ่ และ บ้านดอนส้มป่อย ต.นาเลิง อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลฯ
จากนั้น คณะของ ดร.ศุภชัย ศรีหล้า ได้เดินทางไปเยี่ยมและมอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมในเขตอำเภอดอนมดแดง จาก 4 ตำบล กว่า 500 ครัวเรือน ซึ่งอพยพมาพักที่จุดพักพิงวัดบ้านยางกระเดา ต.ท่าเมือง อ.ดอนมดแดง จ.อุบลฯ และเยี่ยมพร้อมมอบถุงยังชีพให้ประชาชนที่จุดพักพิงผู้อพยพบนถนนใกล้บ้านบ่อเสียว ต.ขามเปี้ย อ.ตระการพืชผล จ.อุบลฯ และนอกจากนี้ ยังได้นั่งเรือออกไปเยี่ยมและมอบถุงยังชีพให้พี่น้องประชาชนที่ถูกน้ำท่วมแต่ยังคงพักอยู่บนชั้นสองของตัวบ้านอีกกว่า 50 ครัวเรือน ซึ่งประชาชน ในแต่ละจุด ต่างได้กล่าวขอบคุณ ดร.ศุภชัย ศรีหล้า นายบุญสอน สามัคคี และคณะ ที่ได้เดินทางมาเยี่ยมพร้อมกับมอบถุงยังชีพในครั้งนี้ พร้อมหยอดคำหวาน “ ประชาธิปัตย์ ยังอยู่ในใจเสมอ ” ทำให้คณะของ ดร.ศุภชัย ต่างเป็นปลื้ม และ หายเหนื่อย เป็นปลิดทิ้ง

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link