สระบุรี พยาบาลวัย 41 ปี ขับกระบะเข้าเวร หักหลบก้อนไหวๆบนท้องถนน เสียหลักปีนเกาะกลางได้รับบาดเจ็บ

สระบุรี พยาบาลวัย 41 ปี ขับกระบะเข้าเวร หักหลบก้อนไหวๆบนท้องถนน เสียหลักปีนเกาะกลางได้รับบาดเจ็บ
วันที่ 8 ก.ย. 62 เวลา 00.30 น. ร.ต.อ.กัมปนาท ศรีพระลาน ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุที่บริเวณหน้าหมู่บ้านราชพฤษ กม.133 ถนนพหลโยธิน ขาเข้าตัวเมืองสระบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอลเงิน หมายเลขทะเบียน บบ 3840 สระบุรี อยู่ในสภาพพลิกตะแคงบนเกาะกลางถนน กระจกด้านหน้าและด้านหลังแตกกระจาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงติดอยู่ภายในรถ มีอาการตื่นตกใจ ร้องโอดครวญ ด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถ อย่างทุลักทุเล ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนางสาวหทัยกาญจน์ สุขเกษม อายุ 41 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลพระพุทธบาท ตรวจสอบตามร่างกายมีบาดแผลเพียงเล็กน้อย แต่มีอาการเจ็บที่หน้าอก
จากการสอบถามนางสาวหทัยกาญจน์ สุขเกษม ถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ บอกว่า ที่ตนเองขับรถออกจากบ้านที่ตัวเมองสระบุรี เพื่อจะมาเข้าเวรที่โรงพยาบาลพระพุทธบาท ขณะมาถึงตรงจุดเกิดเหตุได้เห็นสิ่งเคลื่อนไหวเป็นก้อนๆอยู่กลางถนนพุ่งเข้าหา ซึ่งเข้าใจว่าเป็นก้อนหินจึงได้หักหลบเสียหลักปีนขึ้นเกาะกลาง ชนกับต้นไม้และเสาไฟฟ้า
สอบถามชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า มีเศษกระดาษ ปลิวอยู่บนถนนไปมาตามแรงลมพัด มีลักษณะเป็นก้อนๆอยู่หลายก้อน ซึ่งน่าจะปลิวตกมาจากรถที่ผ่านเส้นทางมุ่งหน้าไปจังหวัดลพบุรี อาจจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการสอบสวนต่อไป


สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link