นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยพุทธและชาวไทยมุสลิมแห่เที่ยว”หัวนายแรง”วัดเขาเก้าแสน ซึ่งกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลาที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก


นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยพุทธและชาวไทยมุสลิมแห่เที่ยว”หัวนายแรง”วัดเขาเก้าแสน ซึ่งกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลาที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก มีบรรยากาศที่เอื้ออำนวยต่อการท่องเที่ยวชมทะเล มีความร่มรื่น มีเส้นทางการเดินลัดเลาะไปตาม เนินเขา หินผา มีจุดชมวิว และมุมถ่ายภาพที่หลากหลาย
มี นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยพุทธและชาวไทยมุสลิมได้นำครอบครัวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยววัดเขาเก้าแสน ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา ซึ่งกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลาที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก โดยมีการพัฒนาเส้นทางการเดินลัดเลาะไปตาม เนินเขา หินผา มีจุดชมวิว และมุมถ่ายภาพที่หลากหลายเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว ในวันนี้ทะเลสวยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยพุทธและชาวไทยมุสลิมเดินขึ้นไปที่ ”หัวนายแรง” ที่วางอยู่บนหน้าผาและสามารถมองเห็นทะเล 360 องศา ซึ่งเป็นจุดเช็คพ้อยบนเขาเก้าแสน ที่นักท่องเที่ยวมาแล้วต้องถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกกับก้อนหินขนาดใหญ่ในตำนาน ”หัวนายแรง”สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ทุกคนมากราบไหว้ สักการะหัวนายแรง ที่เป็นสัญลักษณ์คู่บ้านคู่เมือง
สำหรับจุดชมวิว และมุมถ่ายภาพที่หลากหลาย ที่ยังคงไว้ซึ่งเสน่ห์และคุณค่า ที่ยังเป็นเอกลักษณ์คู่เมืองสงขลาและเป็นจุดสนใจแก่นักท่องเที่ยวที่ได้เข้ามาสัมผัสได้อย่างสะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันกรุ๊ฟทัวร์มาเลเซียได้บรรจุวัดเขาเก้าแสนเข้าในโปรแกรมการท่องเที่ยวอีกแหล่งท่องเที่ยวหนึ่งในจังหวัดสงขลาแล้วด้วย จนเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้นจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวทุกวันตลอดปี โดยเฉพาะในช่วงฤดูมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่ชายฝั่งจังหวัดสงขลาจะมีคลื่นลมแรงพัดเข้าหาฝั่ง นักท่องเที่ยวจะเดินทางเข้ามาดูคลื่นยักษ์พัดถล่มโขดหินอย่างรุนแรงเป็นที่ตื่นตาของนักท่องเที่ยวทุกปี

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link