สระบุรี ลุงวัย 72 ปี พลัดตกบ่อน้ำหลังบ้าน เสียชีวิต

สระบุรี ลุงวัย 72 ปี พลัดตกบ่อน้ำหลังบ้าน เสียชีวิต
วันที่ 8 ก.ย. 62 เวลา 19.30 น.ร.ต.อ.สมยศ คลังเงิน ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน หมุ่ที่ 6 บ้านตาลเสี้ยน ต.หนองแก อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ว่ามีลูกบ้านจมน้ำเสียชีวิต ที่บ่อน้ำหลังบ้าน เลขที่ 13 / 1 หมุ่ที่ 6 ต.หนองแก อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงเดินทางไปสอบสวน และประสานงานไปยังอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมอุปกรณ์ชุดดำน้ำ
ในที่เกิดเหตุพบบ่อน้ำมีความกว้าง 2 งาน มีร่องรอยการลื่นไถลเป็นทางอยู่ที่ขอบบ่อ และพบหมวก หลอดยาดม รองเท้าลอยอยู่ในน้ำ สอบถามญาติเจ้าของบ้านบอกว่าบ่อนี้มีความลึกประมาณ 6 เมตร เจ้าหน้าชุดดำน้ำอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ลงงมหาร่างผู้เสียชีวิตในบ่อน้ำนานประมาณ 5 นาที จึงพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อนายสุดใจ วงษ์ศรี อายุ 72 ปี ในลักษณะตัวแข็งทื่อ คาดว่าเสียชีวิตจากการจมน้ำมาไม่น้อยกว่า 5 ชั่วโมง
จากการสอบถามนายคำผา ดีอินทร์ อายุ 63 ปี เป็นน้องเขยของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า พี่เขยของตนเองในช่วงประมาณ บ่าย2 โมง ได้เดินไปที่บ่อน้ำหลังบ้านคนเดียวเพื่อไปประกอบท่อเครื่องสูบน้ำ หลังจากนั้นในช่วงเย็นก็ไม่เห็นพี่เขยกลับมา จึงได้ออกตามหาจนมาพบร่องรอย การลื่นไถลพลัดตกลงไปในน้ำขณะประกอบเครื่องสูบน้ำ ตนเองจึงมั่นใจแน่ๆว่าพี่เขยจมน้ำเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านและชอให้ประสานหน่วยกู้ภัยนำศพของพี่เขยขึ้นมาจากบ่อน้ำ


สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link