หน่วยประสานงานชายแดนไทย-กัมพูชา ประจําพื้นที่ตราด ไอเดียเก๋ จัดกิจกรรมสภากาแฟยามเช้าร่วมกับหน่วยงานไทยและกัมพูชาสร้างความคุ้นเคยระหว่างหน่วยงานภาครัฐและเอกชน

หน่วยประสานงานชายแดนไทย-กัมพูชา ประจําพื้นที่ตราด ไอเดียเก๋ จัดกิจกรรมสภากาแฟยามเช้าร่วมกับหน่วยงานไทยและกัมพูชาสร้างความคุ้นเคยระหว่างหน่วยงานภาครัฐและเอกชน
วันที่ 11 กันยายน 2562 เวลา 07.00 น.
สถานที่ บริเวณลานหน้า สนง.นปพท.ตราด เวลา .นาวาเอก ประจวบ มะลิทอง ผบ.ฉก.นย.ตราด เป็นประธานเปิดกิจกรรมสภากาแฟยามเช้า พร้อมด้วย น.อ.นพโรจน์ สิริปริยพงศ์ หัวหน้าหน่วยประสานงานชายแดน ประจําพื้นที่ตราด นายวิเชียร ทรัพย์เจริญ นายก อบจ.ตราด นายพีระ การุญ นายอําเภอคลองใหญ่ พ.ต.ท.หญิงสาริยา น้อยษา รองผกก.ตม.ตราด และคณะครูอาจารย์จากโรงเรียนในพื้นที่และอีกหลายหน่วยงานในพื้นที่ พร้อมด้วยหน่วยงานข้าราชการกัมพูชา นายประ วิเจิต นายอําเภอมณฑลสีมา (คนใหม่) จังหวัดเกาะกง ประเทศกัมพูชา และ อีกหลายหน่วยงานของกัมพูชา เข้าร่วม 10 หน่วยงานร่วมกิจกรรมสภากาแฟยามเช้า เป็นการประชุมสภากาแฟในลักษณะปรึกษาหารือพูดคุยพบปะสังสรรค์สร้างความคุ้นเคยสนิทสนมซึ่งกันและกัน ระหว่างหน่วยงานและเจ้าหน้าที่ราชการกัมพูชา ดังนั้นทางหน่วยงานประสานงานชายแดนไทยและกัมพูชา ประจําพื้นที่ตราด ได้เป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมสภากาแฟยามเช้าขึ้น เพื่อการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่แต่ละหน่วยงานร่วมกัน จะต้องให้เกิดการบูรณาการ เสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกันระหว่างประเทศ การร่วมมือกันในการแก้ปัญหาต่างๆให้กับหน่วยงานในพื้นที่และระหว่างประเทศร่วมกันด้วย และโดยเฉพาะในช่วงวิกฤติเหตุการณ์ต่างๆทั้งเศรษฐกิจระหว่างประเทศด้วย เป็นเรื่องที่หัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่จะต้องช่วยกันร่วมมือและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่างๆร่วมกัน ทั้งกํานันและผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งการประชุมสภากาแฟยามเช้าในครั้งนี้ เพื่อพูดคุยปรึกษาหารือและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประเทศกับหน่วยงานข้าราชการทั้งสองฝ่ายร่วมกัน จากนั้นยังมีหน่วยงานจากโรงพยาบาลกรุงเทพตราด มาให้บริการวัดความดันและตรวจเช็คสภาพร่างกายฟรีอีกด้วย พร้อมยังมีกาแฟสดและกาแฟหลากหลายรสชาติมาให้บริการอีกด้วย เพื่อเป็นบรรยากาศ ไอเดียเก๋ ของหน่วยงานประสานชายแดนไทยและกัมพูชา ประจําพื้นที่ตราด ต่อไปด้วย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link