“กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยสโมสรไลออน์ห้วหินและหน่วยงานราชการ เอกชน ร่วมแบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงที่ยากไร้!!

“กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยสโมสรไลออน์ห้วหินและหน่วยงานราชการ เอกชน ร่วมแบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงที่ยากไร้!!

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2562 เวลา 12.30 น.โดย พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข.พร้อมด้วย ร.ท.ณัฐดนัย สุขทวี นายปัญญา ฉิมพาลี ปลัดอำเภอปราณบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ อส.อำเภอปราณบุรี ปลัดอบต. พร้อมเจ้าหน้าที่อบต.เขาจ้าว ผู้ใหญ่บ้านพร้อมผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ต.เขาจ้าวร่วมกับ น.ส.เฌอมาลย์ อุทัยวรรณวงศ์ กรรมการบริหารสโมสรไลออนส์หัวหินและนายรุจิภาส นาเวชวนิชกุลพนักงานโรงแรมอมารีหัวหิน

เข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียงและยากไร้ นายอภิชัย เขื่อนศิริ อาย 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137 หมู่ที่ ณ ต.เขาจ้าว อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งประสพอุบัติเหตุจราจรถูกรถยนต์ชนขณะจอดจักรยานยนต์อาการสาหัสเลือดออกในสมองบาดแผลตามตัวกระดูกหักม้ามแตกนอนติดเตียงมีโอกาสช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ตลอดชีวิตมีอาการชักเกร็งมา 4 เดือนเศษไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองและโต้ตอบได้ต้องมีมารดาดูแลตลอดเวลาคาดว่าใช้เวลานานในการรักษาสำหรับนายอภิชัยฯเรียนจบ ม.3 ทำงานหารายได้ช่วยเหลือครอบครัวที่มีอาชีพรับจ้างกรีดยางพาราขณะนี้ครอบครัวขาดรายได้มีค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาค่าแพมเพิส บ้านมีสภาพทรุดโทรมอยู่ในพื้นที่ห่างไกลใช้ไฟฟ้าจากโซลาร์เซลล์ การเดินทางใช้เวลานานเส้นทางยากลำบากทั้งนี้นายอำเภอปราณบุรี นายกอบต.เขาจ้าว กำนันผู้ใหญ่้บ้านและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านได้ให้การช่วยเหลือมาโดยตลอด แต่ยังมีความจำเป็นที่ต้อง การการช่วยเหลือเนื่องจากครอบครัวยากไร้เพื่อให้มีค่าใช้จ่ายการรักษาตัวผู้ป่วยและดำรงชีพ หากมีผู้ใจบุญสามารถติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่ธุรการ อ.บ.ต.เขาจ้าว มือถือ 0985429954

หลังจากนั้นคณะฯได้มอบรถวีลแชร์สำหรับผู้พิการทางการเคลื่อนไหวจากสโมสรไลออนส์หัวหิน น้ำดื่มจากบริษัทอีซูซูสาขาปราณบุรี ข้าวสารอาหารแห้งจากอำเภอปราณบุรี อบต.เขาจ้าว ผู้ใหญ่บ้านและ พนักงานโรงแรมอมารีหัวหิน พร้อมด้วยถุงยังชีพจาก”มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ”จาก ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ พร้อมกับพูดคุยให้กำลังใจครอบครัวผู้ป่วยได้มีกำลังใจรักษาตัวให้หายดีต่อไป

และน.ส.เฌอมาลย์ฯได้แจ้งการช่วยเหลือมอบสังกะสีและอุปกรณ์ในการซ่อมปรับปรุงบ้านตามที่ครอบครัวต้องการโดยกอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จะช่วยนำส่งให้และอำเภอปราณบุรี อบต.เขาจ้าว ผู้ใหญ่บ้านจะนำประชาชนมาช่วยซ่อมต่อไป!!

ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link