ต้องแจงข่าวข้อเท็จจริงพัลวัน! “วิว ชัชวาล” ลูกทุ่งเสียงหวานเจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “พระรอ” หลังเจ้าตัวโพสต์รูปตา แก้มบวมเป่งอักเสบอย่างน่ากลัว

ต้องแจงข่าวข้อเท็จจริงพัลวัน! “วิว ชัชวาล” ลูกทุ่งเสียงหวานเจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “พระรอ” หลังเจ้าตัวโพสต์รูปตา แก้มบวมเป่งอักเสบอย่างน่ากลัว จนหมอต้องดูดหนองออก ล่าสุดอาการบวมดีขึ้น แต่ยังไม่เข้าที่ ซึ่ง “วิว”ระบุแพ้หนักเพราะกินแมงดาทะเล
อย่างไรก็ดีมีบางคนเมนท์ว่า น่าจะแพ้ซิลิโคนหรือพิษจากฉีดสารทำศัลยกรรมมากกว่า จน”วิว” บอกท้อ ละเหี่ยใจกับนักเลงคีย์บอร์ดเลยโพสต์แจงยาวเหยียดว่า
“เข้าไปอ่านคอมเม้นท์ในหลายๆข่าวที่มีนักเลงคีย์บอร์ดเข้ามาเขียนบางทีก็ทำให้เรารู้สึกละเหี่ยใจ แล้วก็ท้อใจเหมือนกันนะ ว่าคนเราขนาดเจ็บป่วยปางตายสาหัสขนาดนี้ยังมีคนที่ไม่หวังดีเขียนว่าเราอย่างนู้นอย่างนี้อีกมากมายก่ายกองไม่รู้จิตใจทำด้วยอะไรกันเนาะ
“ว่าเราไม่ได้แพ้อาหารมันแพ้ซิลิโคนที่หน้ามันนั่นแหละฉีดมาขนาดแน่นมันคงแพ้ซิลิโคน แพ้พิษศัลยกรรม อะไรต่างๆนานา วิวได้แจกแจงไปแล้วนะครับว่าวิวมีการศัลยกรรมจริงแต่ทำการผ่าตัดแบบถูกต้องก็คือเสริมจมูกโดยใช้ซิลิโคนแท่งเสริมคางโดยใช้ซิลิโคนแท่งไม่ได้มีการฉีดแก้มหรือฉีดหน้าผากแต่อย่างใด
“ถ้าทุกคนที่เคยเห็น MV วิวตั้งแต่เด็กๆหรือเห็นวิวชัชวาลตั้งแต่ตอนเด็กๆสมัยก่อนเข้าวงการวิวจะเป็นคนที่มีแก้มอยู่แล้วไม่ได้มีการฉีดซิลิโคนเหลวหรือหมอกระเป๋าอะไรแต่อย่างใด


“สาเหตุจากการแพ้บวมมาจากการที่รับประทานอาหารแมงดาทะเลจริงๆเพราะมันบวมในขณะที่ทานยิ่งทานยิ่งบวมยิ่งกินเข้าไปยิ่งบวมเพิ่มเติมซึ่งเป็นสาเหตุอาการที่แน่ชัดเพราะคนที่มีอาการภูมิแพ้อาหารหรือภูมิแพ้สารเคมีบางชนิดทุกคนย่อมจะรู้ชัดเจนดีอยู่แก่ใจว่าเราแพ้อะไรเข้าไป
“แต่มีประชาชนแฟนคลับแฟนเพลงส่วนมากที่เขียนให้กำลังใจกันตรงนี้วิวขอชื่นชมด้วยความรักจริงๆที่มีให้กันขนาดเราไม่ได้รู้จักกันสนิทสนมกันบางคนยังเป็นห่วงเป็นใยเราแสดงว่าคุณเป็นคนที่มีจิตใจที่ดีงามมากๆ
“ส่วนที่วิวมีข่าวออกมาวิวไม่ได้โปรโมทตัวเองหรือไม่ได้สร้างกระแสแต่อย่างใดแต่พี่นักข่าวให้ความสนใจอาจจะอยากให้ประโยชน์ให้ความรู้แก่ผู้บริโภคอยากให้กรณีของ will เป็นกรณีตัวอย่างที่จะทำให้ผู้ประกอบการต่างๆมีความระมัดระวังในการถนอมอาหารใช้วิธีอย่างถูกต้องมากขึ้นอาทิเช่นไม่ใช้ฟอร์มาลีนในการแช่อาหารทะเลในการพ่นใส่พืชผักเพื่อให้คงความสดความสวยงามแต่ให้หันมาใช้วิธีที่ถูกต้องแทนเป็นอาหาร พืชผักแบบปลูกปลอดสารพิษ
“ทุกคนที่วิวรักครอบครัวญาติพี่น้องร่วมถึงแฟนเพลงจะได้ไม่ต้องไปกินหรือรับประทานอาหารที่เป็นพิษภัยต่อตนเองเพราะเราจะรู้ไหมว่าอาหารที่คุณกินอยู่ลูกหลานคุณกินลูกหลานคุณจะตายหรือเปล่า
มันมีบางจุดนะที่เป็นการอนุรักษ์และส่งเสริมการใช้พืชผักและผลไม้และเนื้อสัตว์แบบปลอดสารพิษ ซึ่งถ้ามีการเข้มงวดตรงนี้น่าจะปลอดภัยมากขนาดชาวไร่ชาวนาที่เคยใช้สารเคมีในการพ่นข้าวยังต้องมาตัดเท้าตัดแขนตัดขาจากการโดนสารเคมีเลย
“วิวมองว่ามันอันตรายขนาดสูญเสียอวัยวะในร่างกายสูญเสียเงินทองสูญเสียกำลังใจคนที่เขียนให้ความเป็นห่วงเป็นใยแสดงว่าคุณเป็นคนที่มีจิตใจที่ดีงามส่วนพวกนักเลงคีย์บอร์ดที่ไม่ใช้ความคิดในการเขียน
ไม่เป็นไร อยากให้กินอาหารกันอย่างระมัดระวัง จะได้ไม่เกิดขึ้นกะตัวคุณเอง” วิว ชัชวาลปิดท้าย เอ้า!ขอให้หายเร็วๆกลับมาหล่อเหมือนเดิม


Cr. วิว ชัชวาล นักร้องลูกทุ่ง

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารที่มา ข่าวลูกทุ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link