สระบุรี คนขับกระบะร้องเสียงหลง จยย.ชนท้ายรถตนเอง เสียชีวิตคาที่ 1 ราย

สระบุรี คนขับกระบะร้องเสียงหลง จยย.ชนท้ายรถตนเอง เสียชีวิตคาที่ 1 ราย
วันที่ 13 ก.ย. 62 เวลา 19.00 น. ร.ต.อ.อำนวย พูนผล ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณใกล้กับบริษัทยูนิต(ผลิตหมอนรถไฟ)ถนนสายพระพุทธบาท – หนองโดน หมู่ 12 ต.หนองแก อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนอยู่กลางถนนเลือดใหลนองพื้น ตามร่างกายผู้เสียชีวิตมีบาดแผลฉกรรณ์ที่ใบหน้าด้านขวา และที่ขาทั้งสองข้างผิดรูป ตรวจค้นหาหลักฐานภายในตัวทราบชื่อนายสมหมาย ลาพูล 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176/1 หมู่ 2 ต.โคกตูม อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี ใกล้กับผู้เสียชีวิตพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน ขจร887 ลพบุรี ในสภาพล้อหน้าบิดเบี้ยว ชิ้นส่วนของรถกระจายเต็มพื้นถนน ห่างกันไม่มากนักพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน บธ2395 หนองคาย ได้รับความเสียหายที่ท้ายกระบะด้านขวายุบ มีนายธวัชชัย พิมพาชาติ อายุ 45 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตื่นตระหนก ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ เล่าว่า เห็นรถยนต์กระบะถอยออกมาจากบ้านที่อยู่ริมถนน แล้วเห็นรถจักรยานยนต์ขับมาทางตรง ขณะที่รถยนต์กระบะกำลังถอยเป็นจังหวะที่รถจักรยายนต์ ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายเข้าอย่างเต็มแรง จนคนขับร้องเสียงหลงด้วยความตกใจ
ทางด้านนายธวัชชัย คนขับรถยนต์กระบะ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนเองได้มาหาเพื่อนสนิทกันที่บ้านตรงจุดเกิดเหตุ หลังจากได้พูดคุยธุระเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตนเองจึงได้ขับรถกลับไปที่อำเภอหนองโดน ขณะที่ถอยรถออกมาตนเองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับมา พอมารู้สึกอีกที่ก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตชนท้ายรถของตนเองเสียแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ดำรวจจะได้ดำเนินการสอบสวนต่อไป


สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link