หนุ่มนักดนตรีสระบุรีน้ำใจงามรวมกลุ่มนักดนตรีแสดงดนตรีรับบริจาคสิ่งของช่วยชาวอีสานถูกน้ำท่วม

หนุ่มนักดนตรีสระบุรีน้ำใจงามรวมกลุ่มนักดนตรีแสดงดนตรีรับบริจาคสิ่งของช่วยชาวอีสานถูกน้ำท่วม
วันที่14 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวได้รับการบอกเล่าจากประชาชนว่ามีกลุ่มนักดนตรีของจังหวัดสระบุรี ว่ามีดนตรีมาทำการแสดงหลายๆสถานที่เพื่อรับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วยภาคอีสานเนื่องจากอิทธิพล พายุโพดุล
ประชาชนดังกล่าวในจังหวัดสระบุรีรู้สึกภูมิใจกับนักดนตรีที่สละเวลาสละทรัพย์ส่วนตัวมาเล่นดนตรีรับบริจาคสิ่งของประเภท น้ำดื่ม อาหารแห้ง เครื่องนุ่งห่ม แพมเพิส ผ้าอนามัย
ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถาม นายบรรณกร เนตรสว่าง อายุ36ปี ต.พุแค อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของวงดนตรีแบ็คการ์เด้น เล่าว่าตนเองพร้อมเพื่อนวงดนตรีในจังหวัดสระบุรี เช่น วงดนตรีอู๊ด อินเตอร์ วงดนตรีหินอ่อนแบนด์สระบุรี วงดนตรีพรมมา ป๋าเวียนโปรโมชั่น กุลิสราแดนเซอร์และยังมีอีกหลายวงดนตรีที่ยังไม่ได้เอ่ยชื่อ พวกตนรวมตัวกันออกแสดงดนตรีไปตามแต่ละที่เมื่อ วันที่8 ก.ย. 62 แสดงดนตรีที่ตลาดหัวปลี อ.เฉลิมพระเกียรติ วันที่9ก.ย.62 แสดงดนตรีที่ตลาดนัดสี่แยกพุกร่าง อ.พระพุทธบาท วันที่11 ก.ย. 62 แสดงดนตรีที่หอประชุมเทศบาลตำบลดอนพุด อ.ดอนพุด วันที่12ก.ย.62 แสดงดนตรีที่ตลาดนัดหนองผักชี อ.หนองแค และวันที่15ก.ย.62 พวกตนกับกลุ่มเพื่อนๆวงดนตรีจะแสดงดนตรีที่วัดพุแค อ.เฉลิมพระเกียรติ เป็นวันสุดท้ายที่จะปิดรับบริจาคสิ่งของ นายบรรณกร กล่าวว่าตนพร้อมเพื่อนๆวงดนตรีในจังหวัดสระบุรียากจะช่วยเหลือพี่น้องภาคอีสานที่ประสบภัยถูกน้ำท่วม ใช้ชื่อว่า”คอนเสิร์ตไทยช่วยไทย” เราคนไทยเหมือนกันต้องช่วยกัน โดยพวกตนและเพื่อนได้นำดนตรีออกแสดงแต่ละที่รับของบริจาคสิ่งของ พวกตนทำด้วยใจออกค่าใช้จ่ายกันเองไม่มีค่าตอบแทนใดๆทั้งสิ้น หวังเพียงแค่ได้รับสิ่งของบริจาค จากพี่น้องประชาชนเท่านั้น ซึ่งสิ่งของที่ได้รับบริจาคมานั้นได้แก่ น้ำดื่ม อาหารแห้ง ข้าวสาร เครื่องนุ่งห่ม แพมเพิส ผ้าอนามัย ซึ่งสิ่งของที่ได้รับบริจาคมามีเป็นจำนวนมาก ในวันที่17 ก.ย.62 พวกตนจะนำสิ่งของที่ได้รับบริจาคมาไปมอบให้พี่น้องภาคอีสานที่ยังขาดแคลนสิ่งของยังเดือดร้อนอยู่เป็นจำนวนมาก และที่แรกจะลงไปช่วยได้แก่จังหวัดอุบลราชธานี ในการขนสิ่งของไปบริจาคครั้งนี้ก็ได้รับการสนับสนุนรถหกล้อ3คันจากกู้ภัยสว่างรัตนตรัยสระบุรี นำขนสิ่งของทั้งหมดไปให้อีกด้วย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link