สระบุรี หญิงวัย 45 ปี เขียนจดหมายลาตาย ก่อนผูกคอตัวเองในห้องน้ำ

สระบุรี หญิงวัย 45 ปี เขียนจดหมายลาตาย ก่อนผูกคอตัวเองในห้องน้ำ
วันที่ 14 ก.ย. 62 ร.ต.อ. สมาน ภูมิภาค ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จ. สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในห้องเช่า เลขที่ 29 บ้านซับชะอม ม.9 ต.เขาวง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงประสานแพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลพระพุทธบาท พร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปยังที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านที่อยู่ในระแวกนั้น ต่างวิพากษ์วิจารณ์ ถึงสาเหตุการผู้คอตายของผู้เสียชีวิตกันไปต่างๆนา ที่ห้องเช่า ห้องที่ 1 ตรวจสอบภายในห้องเช่าที่ภายในห้องน้ำพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ในสภาพลิ้นจุกปาก รัดอยู่ที่คอ มีเชือกผ้ายืดสีแดงมัดอยู่ที่ขื่อหลังคา ห้อยตัวอยู่ที่ข้างประตูและถังน้ำพลาสติกอยู่ที่พื้นข้างตัว ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ชื่อน.ส. มุกดา กลั่นอยู่ อายุ 45 ปี แพทย์ชันสูตรเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 2 – 3 ชั่วโมง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย และภายในห้องไม่พบการรื้อค้นสิ่งของ พบเพียงเศษกระดาษวางไว้ที่โต๊ะแต่งหน้าโดยมีข้อความเขียนไว้ว่า อโหสิกรรมให้มุกดาด้วย มุกดาผิดทุกๆเรื่อง ขอโทษนะทุกคน ฝากดูแลลูกด้วย หยุดกินเหล้านะ
จากการสอบถามเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต บอกว่า การตายของเพื่อนไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากปัญหาอะไร เพราะว่าผู้ตายปรกติเป็นคนไม่ค่อยพูด ส่วนทางด้านนายอำพล กลิ่นอยู่ อายุ 26 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนหน้านี้ยังได้เจอแม่อยู่เลย แม่มาเรียกบอกว่าให้นอนต่อเลยเด๋วแม่มาปลุกให้ไปทำงาน หลังจากนั้น ได้ตื่นนอนมา ช่วงเวลา 08.00 น. ไม่เห็นแม่ ก็เลยเดินหาเห็นเศษกระดาษวางไว้ที่โต๊ะแต่งหน้า เขียนข้อความดังกล่าวไว้ จนกระทั้งมาพบแม่ผูกคอตัวเองตายในห้องน้ำไปเสียแล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบสาเหตุว่าแม่มีปัญหาอะไร ถึงได้คิดสั้นแบบนี้ ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุการผูกคอตายของหญิงรายนี้ต่อไป…

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link