สระบุรี – คณะครู/นักเรียน และเครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนเสาไห้วิมลวิทยานุกูล บริจาคสิ่งของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลราชธานี

สระบุรี – คณะครู/นักเรียน และเครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนเสาไห้วิมลวิทยานุกูล บริจาคสิ่งของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลราชธานี

โรงเรียนเสาไห้วิมลวิทยานุกูลจังหวัดสระบุรี นำโดยนายอิทธิเดช คุลี ผู้อำนวยการฯ คณะกรรมการสภานักเรียน นักเรียน และเครือข่ายผู้ปกครอง ร่วมกันบริจาค สิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง เสื้อผ้า ของใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีพ ผ้าอนามัยยากันยุง น้ำดื่ม เพื่อนำไปมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยอุทกภัย ที่จังหวัดอุบลราชธานี
โดยผู้อำนวยการโรงเรียนฯ กล่าวว่า การระดมสิ่งของไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมจิตอาสา ที่มุ่งเน้นให้นักเรียนได้รู้ตระหนักถึงการแบ่งปัน เสียสละและช่วยเหลือ ซึ่งครั้งนี้เป็นการระดมสิ่งของที่เป็นของใหม่ เสื้อผ้ามือสองที่อยู่ในสภาพดีและสิ่งของอื่นๆที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ซึ่งคณะครูนักเรียนโรงเรียนเสาไห้วิมลวิทยานุกูลตระหนักถึงความเดือดร้อนของผู้ประสบภัย ที่ต้องการความช่วยเหลือ อีกทั้งเป็นการส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวจังหวัดอุบลราชธานี ได้มีขวัญกำลังใจในการที่จะต่อสู้กับปัญหาอุปสรรค จากภัยน้ำท่วม
โดยสิ่งของดังกล่าว มอบผ่านมูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี มีนายวิบูลย์ สุขอนันตธรรม นายกสมาคมพุทธสมาคมสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี เป็นตัวแทนรับมอบ และมูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรีเตรียมที่จะระดมรับบริจาคเพิ่มเติม เพื่อที่จะไปมอบให้แก่พี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัย ภายในวันศุกร์นี้ เบื้องต้นขณะนี้ตั้งเป้าไว้จำนวน 3 พันชุด ซึ่งพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสระบุรี สามารถบริจาคเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์กู้ภัยสว่างรัตนตรัย ทั้ง 13 อำเภอ ที่สำนักงานเทศบาลเมืองสระบุรี ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ห้างสรรพสินค้าสุขอนันต์ปาร์ค ได้ทุกวันจนถึงวันศุกร์ 20 กันยายนฯ นี้

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link