สระบุรี รถตู้คณะงิ้วกลับจากทำการแสดงพลิกคว่ำเสียชีวิต 3 เจ็บ 9

สระบุรี รถตู้คณะงิ้วกลับจากทำการแสดงพลิกคว่ำเสียชีวิต 3 เจ็บ 9
วันที่ 16 ก.ย.2562 เวลา 04.30 น. ร.ต.อ.มานิตย์ หยั่งถึง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี รับแจ้งเหตุ มีอุบัติเหตุรถยนต์ตู้พลิกคว่ำที่บริเวณริมถนนพหลโยธิน หลัก ก.ม.ที่ 118 ม.9 ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวร โรงพยาบาลสระบุรี อาสาสมัครมูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้าสีขาว หมายเลขทะเบียน ฮร-3629 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตกลงไปในพงหญ้าข้างทางห่างจากถนนประมาณ 20 เมตร สภาพรถพังยับเยิน มีสิ่งของอุปกรณ์การแสดงและกระเป๋าสัมภาระของคนที่นั่งมาในรถตกอยู่เกลื่อนไปทั่วบริเวณ ใกล้กับรถพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายกระเด็นออกมาจากภายในรถ 1 ศพ (ไม่ทราบชื่อ) และมีหญิงเสียชีวิตติดอยู่ภายใน 2 ศพ ทราบชื่อนางจริยา แซ่เฮ้ง อายุ 61 ปี พักอยู่ที่ 14 ซ.สุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฏร์บูรณะ กทม. และ น.ส.ป้อเซี้ยม แซ่อึ๊ง อายุ 65 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกลำเลียงนำส่ง รพ.สระบุรีไปก่อนแล้ว เป็นชาย 4 ราย หญิง 4 ราย และเด็กชาย อายุประมาณ 2 ขวบอีก 1 คน
ร.ต.อ.มานิตย์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบจากคนเจ็บที่มาด้วยกัน แจ้งว่ารถตู้คันดังกล่าวนำคณะการแสดง”งิ้ว” กลับจากไปทำการแสดงที่ จ.เพชรบูรณ์ ขณะเดินทางกลับ กทม. คาดว่าคนขับ( คนเจ็บ) ยังไม่ทราบว่าเป็นผู้ใดเป็นคนขับเกิด”หลับใน” เนื่องจากในที่เกิดเหตุบริเวณไหล่ถนนพบล้อรถยนต์ย่ำหญ้าข้างทางเป็นแนวยาวกว่า 50 เมตรกระทั่งไปปะทะกับ ถนนทางเชื่อมเข้าริมรั้วทางเข้าโรงงานเอกชนแห่งหนึ่งทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว


สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link