บรรยากาศงานศพพริตตี้ชื่อดังเสียชีวิตปริศนาคาล็อบบี้คอนโดหรูย่านตลาดพลู. ที่วัดสะแกงาม

บรรยากาศงานศพพริตตี้ชื่อดังเสียชีวิตปริศนาคาล็อบบี้คอนโดหรูย่านตลาดพลู. ที่วัดสะแกงาม

เมื่อเวลา 18:30 น.วันที่ 17 กันยายน 2562

ทีมผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดสะแกงาม แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน เพื่อสอบถามกับทางญาติ ของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี ซึ่งเสียชีวิตบนโซฟา บริเวณล็อบบี้ คอนโดมิเนียม ชื่อดัง ย่านตลาดพลู ถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างปริศนา

โดยผู้สื่อข่าว ได้สอบถามข้อมูลจาก นายกิตติมศักดิ์ วงศ์ประจันต์ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตาย และเป็นคนเดินทางไปพบศพของน้องผู้เสียชีวิตที่คอนโดดังกล่าว โดยได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

“ตนเองนั่นได้เดินทางไปกับแฟนสาว และแฟนหนุ่ม หลังจากได้รับโทรศัพท์ให้ไปรับเพื่อนที่คอนโดมิเนียมดังกล่าว เมื่อตนเองเดินทางไปถึงก็พบว่าน้องนอนอยู่บนโซฟา เสียชีวิตไปแล้ว ตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยในเบื้องต้นทราบว่าน้องนั่นมาถึงคอนโดมิเนียมดังกล่าวประมาณเวลา16:00น มาพบว่าน้องลงมาด้านล่างประมาณเวลา01:40น โดยพบว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่งที่พักอาศัยในคอนโดมิเนียมดังกล่าวเป็นคนพาเพื่อนตนเองมา และเป็นคนนำน้องมาวางนอนบนโซฟาดังกล่าว โดยตนเองทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปสอบสวน ทั้งนี้ทางญาติยังติดใจในสาเหตุการตายของน้องแต่ในเบื้องต้น หมอที่ชันสูตร แจ้งถึงสาเหตุการเสียชีวิต มาจากหัวใจวายเฉียบพลัน ทั้งนี้ต้องรอผลผ่าพิสูจน์ อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ประมาณ 45 วัน “

ทางด้าน พ.ต.ท.ปิโยรส กล่าวอีกว่า หลังรับแจ้งได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุตามขั้นตอน จากการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว พบว่า ผู้ตายไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้ ขณะนี้จึงอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด ว่า ผู้ตายเดินทางมาจากไหน เดินทางมาที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้ได้อย่างไร เดินทางมาพบ หรือรอใครในคอนโดมิเนียมนี้หรือไม่ ส่วนที่ชาวโซเชียลระบุ ว่า เสียชีวิตด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลวนั้น ขอให้รอผลพิสูจน์จากแพทย์อย่างละเอียดเสียก่อน เพราะขณะนี้แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link