ตำรวจหาดใหญ่บุกทลายรังยาแก้ไอใบกระท่อมรายใหญ่ในเมืองหาดใหญ่ใช้โรงจอดรถเป็นโกดังย่อมๆ ยึดใบกระท่อม 250 กิโลกรัมและยาแก้ไอ 800 ขวด มูลค่าเกือบ 2 แสนบาท


ตำรวจหาดใหญ่บุกทลายรังยาแก้ไอใบกระท่อมรายใหญ่ในเมืองหาดใหญ่ใช้โรงจอดรถเป็นโกดังย่อมๆ ยึดใบกระท่อม 250 กิโลกรัมและยาแก้ไอ 800 ขวด มูลค่าเกือบ 2 แสนบาท
เมื่อเวลา 00.20 น.วันนี้ (18 ก.ย.62 )พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่, พ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รอง ผกก.ป.สภ.หาดใหญ่ ,พ.ต.ต.เฉลียว อนุสาร สวป.สภ.หาดใหญ่, ร.ต.อ.เอกพงษ์ ขวัญหมัด รอง สวป.สภ.หาดใหญ่ พร้อมด้วยสายตรวจตำบลคลองแห
เข้าตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ 159/32 ม.1 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ ของ นายดง เกี้ยวสันเทียะ อายุ 46 ปี ซึ่งถูกใช้เป็นแหล่งพักใบกระท่อมและยาแก้ไอรายใหญ่ ใน อ.หาดใหญ่ โดยพบว่ามีการดัดแปลงโรงจอดรถเป็นโกดังย่อมๆเก็บใบกระท่อมและยาแก้ไอจำนวนมาก ด้านหน้าใช้ผ้าปิดอำพรางเอาไว้
จากการตรวจค้นพบใบกระท่อมถูกกองรวมกันไว้เต็มลานจอดรถ จำนวน 250 กิโลกรัมๆ ละ 600 บาท มูลค่า 150,000 บาท และยาแก้ไอ 8 ลังใหญ่ จำนวน 800 ขวด มูลค่า 40,000 บาท รวมมูลค่าของกลางที่ยึดได้ทั้งหมดกว่า 190,000 บาท และเป็นการทลายแหล่งพักและจำหน่ายยาแก้ไอและใบกระท่อมแหล่งใหญ่ของ จ.สงขลา
สำหรับการจับกุมครั้งเป็นการขยายผลมาจากกับจับกุม นายดง เจ้าของบ้านขณะขับรถเก๋งขนใบกระท่อมมาในกระโปร่งท้ายรถจำนวน 5 กิโลกรัมและถูกตำรวจสายตรวจคลองแห ซึ่งตั้งจุดสกัดบริเวณใกล้สะพานดำ ต.คลองแห เรียกตรวจและจับได้ก่อนขยายผลไปตรวจค้นที่บ้านพักและพบถูกใช้เป็นโกดังย่อยๆเก็บใบกระท่อมและยาแก้ไอเป็นจำนวนมาก
จากการสอบสวนทราบว่าใบกระท่อมสั่งมาจากเอเย่นต์ชายแดนไทยมาเลเซียอ.สะเดา และมาส่งให้ถึงบ้านรวมถึงยาแก้ไอซึ่งสั่งตรงมาจากเอเย่นต์ในอ.หาดใหญ่

นายปรีชา สถิตเรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link