จ.สงขลา
เจ้าหน้าที่ป่าไม้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเดินออกจากบ้านช่วงตี 3 ใช้ปืนจ่อขมับยิงตัวตายในป่าสวนยางข้างบ้าน ครอบครัวเศร้าเผยไม่มีเรื่องบาดหมางหรือขัดแย้งกับใครและพยายามรักษาตัวมาตลอดไม่คิดว่าจะถึงขั้นฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 08.00น.วันที่ส, ถก(24 ก.ย.)ร.ต.อ.สมชาย ซุ่มซิ่ม รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต ในสวนยางพาราหน้าบ้านเลขที่ 232 หมู่ 1 ซอยน้อมสุวรรณวงศ์ หมู่ 1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่
หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 และตำรวจชุดสืบสวนทั้ง สภ.หาดใหญ่และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา
พบร่าง นายสมนึก สุวรรณ์ อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านและเป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ของสำนักงานป่าไม้ จ.สงขลา ตำแหน่งเจ้าพนักงานชำนาญงาน
นอนเสียชีวิตอยู่ในสวนยางพารา ที่ขมับขวามีบาดแผลถูกยิง 1 นัดในลักษณะจ่อยิง และพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ที่ปลายเท้า พร้อมปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก ซึ่งเป็นปืนของผู้ตายเอง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุและชันสูตรศพในเบื้องต้นพบว่าเป็นการจงใจยิงตัวตาย ไม่มีร่องรอยหรือหลักฐานที่เชื่อมโยงกับการถูกฆาตรกรรม
และจากการสอบถามภรรยาและลูกสาวบอกว่า นายสมนึก ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอยู่ระหว่างรักษาตัว และไม่มีเรื่องขัดแย้งกับใครทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน เมื่อช่วงประมาณตี 3 ครึ่งเมื่อคืนนี้ได้ยินเสียงเปิดประตูเดินออกจากบ้านและมีเสียงปืนดังขึ้นตามมา 1 นัด เมื่อออกมาดูก็พบว่าใช้อาวุธปืนยิงตัวตายอยู่ในป่าสวนยาง
เจ้าหน้าที่จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและมอบศพให้ญาติรับไปดำเนินบำเพ็ญกุศล

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link