นนทบุรี ระทึก !! สองตายายได้กลิ่นเหม็นไหม้โชยออกจากห้องนอนชั้น2 โชคดีหนีทันรอดหวุดหวิด

นนทบุรี ระทึก !! สองตายายได้กลิ่นเหม็นไหม้โชยออกจากห้องนอนชั้น2 โชคดีหนีทันรอดหวุดหวิด
เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 24 ก.ย.62 พ.ต.ท.ประสิทธิ์ศักดิ์ เเก้วดอนรี สารวัตรสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับเเจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในหมูบ้านหรูแห่งหนึ่ง ย่านอำเภอบางกรวย เลขที่ 34/144 หมู่4 ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศักดิเดช กัมพลานุวงศ์ ผกก. พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รถดับเพลิง รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เพลิงกำลังลุกไหม้อยู่ที่บริเวณชั้น2 ของตัวบ้าน เจ้าหน้าที่ใช้รถดับเพลิงระดมฉีดน้ำจำนวน 6 คัน โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบภายในบ้านพบว่าที่ชั้น2ได้รับความเสียหายทั้งชั้น ยังไม่สามารถระบุมูลค่าความเสียหายได้
จากการสอบถาม นางอรทัย พงษ์ไพบูลย์ อายุ 77 ปี ผู้อาศัยอยู่ในบ้านขณะเกิดเหตุ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนอยู่ในบ้านกับคุณตาที่ชั้นล่างเพียง2คน จู่ๆได้กลิ่นเหม็นไหม้ออกมาจากห้องนอนบนชั้น2 จึงขึ้นไปดู ปรากฎว่ามีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากในห้องเเละเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้ จึงรีบแจ้ง รปภ.ของหมู่บ้านให้มาช่วยดับไฟ แต่เพลิงกลับลุกลามอย่างรวดเร็ว จึงรีบแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ต่อมาจึงควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่สิ่งที่น่าอัศจรรย์มากที่สุดคือภาพในหลวง ร.9 ซึ่งเเขวนอยู่ที่ข้างฝาบ้านชั้น 2 กลับไม่มีร่องรอยเผาไหม้เเต่อย่างใด
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน และจะทำการสอบปากคำผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านขณะเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมสันนิษฐานว่า ต้นเพลิงน่าจะมาจากห้องนอนที่ชั้น2 ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้น่าจะเกิดมาจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลตรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อยืนยันสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริง ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link