พัน สห.11- พร้อมชาวบ้านเขตจอมทอง เตรียมช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมอุบลฯ

พัน สห.11- พร้อมชาวบ้านเขตจอมทอง เตรียมช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมอุบลฯ

เตรียมช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมอุบลฯ– เมื่อวันที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ.วัดสุทธาวาส (ใหม่ตาสุด) คณะสงฆ์ พร้อมด้วย พ.อ.จักร วราภิรมณ์ ผบ.พัน.สห.11 ร่วมกับ นายจิรเสก วัฒนมงคล อดีตประธานสภาเขตจอมทอง, วัดสุทธาวาส (ใหม่ตาสุด), คณะสงฆ์วัดท่าพระ, สน.บุคคโล, ชาวชุมชนวัดท่าพระ, ชมรมฟุตบอลลูกประดู่ในทรงธรรม เอฟ.ซี. และ ชุมชนแขวงดาวคะนองนำสิ่งของ เครื่องอุปโภค บริโภค ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี

โดยมีรถบรรทุกจากกองพันทหารสารวัตรที่ 11 นำสิ่งของเครื่องอุปโภค~บริโภค แพ็คเสร็จเรียบร้อยจำนวน 1,200 ชุด ข้าวสารขนาด 5 กก. จำนวน 500 ถุง น้ำดื่ม รวมถึงเสื้อผ้า เครืองนุ่งห่ม อีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งสิ่งของภายในถุงที่แพ็คจะมี พวกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง นม ขนม ยารักษาโรค และน้ำดื่ม ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ประสบภัยในตอนนี้

ด้านนายจิรเสก กล่าวว่า ทางทีมงานได้ร่วมกันกับทางวัดสุทธาวาส เพื่อเป็นศูนย์ช่วยเหลือรับสิ่งของบริจาคต่างๆ เพื่อนำไปช่วยเหลือ พี่น้อง ผู้ประสบภัยภาคทางอีสาน ซึ่งมีหน่วยงานทหารช่วยสนับสนุน โดยทาง กองพันทหารสารวัตรที่ 11 ได้ส่งรถบรรทุก
เพื่อช่วยบรรทุกสิ่งของส่ง ไปช่วยผู้ประสบภัยทางภาคอีสานให้ถึงมือพี่น้องประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน เราคนไทยไม่ว่าอยู่ภาคไหนเราก็คือคนไทย “คนไทยไม่ทิ้งหัน” ยามเดือดร้อนสิ่งไหนเราเราร่วมมือช่วยเหลือกันได้เราจะทำอย่าเต็มความสามารถ

ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link