“เบิ้ล ปทุมราช” ยอมรับ “ทำตาสองชั้น-เสริมดั้งโด่ง” เพิ่มโหงวเฮ้งเรียกทรัพย์และเสน่ห์ !!

“เบิ้ล ปทุมราช” ยอมรับ “ทำตาสองชั้น-เสริมดั้งโด่ง” เพิ่มโหงวเฮ้งเรียกทรัพย์และเสน่ห์ !!

หลังจากที่มีภาพนักหนุ่มร้อยล้านวิวอย่าง “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ออกมาเผยแพร่ทางโซเชี่ยลมิเดีย ทำเอาบรรดาเอฟซีและสื่อ ต่างพากันสะดุดตา เนื่องเป็นภาพโฉมหน้าที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงของนักร้องมาดเซอร์ คือเรียกได้ว่า “หล่อขั้นเทพ” เขย่าบัลลังก์ “โดม ปกรณ์ ลัม” เลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่า หนุ่มเบิ้ลต้องผ่านการศัลยกรรมความงามมาอย่างแน่นอน
โดยเรื่องนี้เจ้าตัวได้ออกมายืดอกยอมรับอย่างลูกผู้ชายชาติทหารผ่านโซเชี่ยลมิเดียแล้วว่า ไปทำศัลยกรรมความงามมาจริง โดยได้ทำตา 2 ชั้น ซึ่งพูดติดตลกว่า “ ทำตาค้าบ ตอนแรกจะเอาสี่ชั้น แต่สูงไป เอา 2 พอ 55555”

ทั้งนี้หนุ่มเบิ้ลต้องการเปิดดวงตาให้เด่น คม และชัดมากขึ้นกว่าเดิม เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ เป็นส่วนที่แสดงถึงนิสัย ความรู้สึกและอารมณ์จากใจได้เป็นอย่างดี รวมถึงเป็นการสร้างโหงวเฮ้งที่ดี เพิ่มเสน่ห์และเรียกทรัพย์ โดยการทำตาสองชั้นนั้นในเทคนิคแผลเล็ก

นอกจากนี้หนุ่มเบิ้ลยังแอบบบอกด้วยว่า ได้ทำจมูกด้วย โดยเป็นการเสริมจมูกแบบไขมัน โดยเอาเซลล์ไขมันของเรามาทำ ไม่มีส่างแปลกปลอมเสริมเข้าไป วิธีนี้ปลอดภัย ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เกิดอาการแพ้ ซึ่งจะทำให้สันจมูกโด่งที่คงที่และดูคมขึ้น

“ตอนนี้งานเริ่มทะยอยเข้ามาเลยครับ ผมต้องขอขอบคุณคุณหมอชลธิศ สินรัชตานันท์ นายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งอาเซียน ที่ช่วยปรับลุคหน้าใหม่ให้ผม ซึ่งต้องบอกว่า ท่านมีฝีมือระดับปรมาจารย์ เป็นผู้คิดค้นทำตาสองชั้นเทคนิคแผลเล็ก และการทำจมูกไขมันที่มีมายาวนานกว่า 40 ปี ขอบคุณจริง ๆครับ” เบิ้ลกล่าวทิ้งท้าย!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link