ศรีสะเกษ  ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพแก่ราษฎรผู้ประสบอุทกภัย ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำที่ท่วมขังในชุมชนพันทาน้อย จำนวน 41 ครัวเรือน ณ ศูนย์พักพิงชั่วคราวชุมชนพันทาน้อย คุ้มหนองหมู

ศรีสะเกษ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพแก่ราษฎรผู้ประสบอุทกภัย ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำที่ท่วมขังในชุมชนพันทาน้อย จำนวน 41 ครัวเรือน ณ ศูนย์พักพิงชั่วคราวชุมชนพันทาน้อย คุ้มหนองหมู


เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2562 เวลา 15.30 น. นายสมเกียรติ ศรีขาว นายอำเภอเมืองศรีสะเกษ พร้อมด้วย นางทักษิณา สุกรินทร์ ปลัดอำเภอ นายสุรนนท์ นนทา ปลัดอำเภอ นางสาวชลธิชา พูลทวี ปลัดอำเภอ และสมาชิก อส. ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพแก่ราษฎรผู้ประสบอุทกภัย ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำที่ท่วมขังในชุมชนพันทาน้อย จำนวน 41 ครัวเรือน ณ ศูนย์พักพิงชั่วคราวชุมชนพันทาน้อย คุ้มหนองหมู หมู่ที่ 8 ตำบลโพธิ์ อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ โดยได้รับการบริจาคปัจจัยและสิ่งของ อุปโภค บริโภค จากพี่น้องชาวอำเภอเมืองศรีสะเกษ ที่ร่วมกันบริจาคผ่านที่ทำการปกครองอำเภอเมืองฯ สำหรับศูนย์พักพิงในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ ขณะนี้สถาณการน้ำในระดับห้วยสำราญได้ลดลงเสมอตลิ่ง และเทศบาลเมืองฯมีแผนปฎิบัติการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ สนง.สาธารณสุขอำเภอ,กองอนามัยเทศบาลฯ และอื่นๆ ดำเนินการสำรวจบ้านเรือนและคืนพื้นที่ให้ราษฎรเข้าที่พักอาศัยในวันที่ 30 กันยายน 62 ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารที่มา Line ช่องข่าวฝ่ายปกครอง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link