“10 ความประทับใจคอนเสิร์ตแนวสร้างสรรค์คีตะจินตทัศน์ “ด้วยแรงแห่งรัก…POWER OF LOVE” อาทิตย์ 29 ก.ย.นี้!!

“10 ความประทับใจคอนเสิร์ตแนวสร้างสรรค์คีตะจินตทัศน์ “ด้วยแรงแห่งรัก…POWER OF LOVE” อาทิตย์ 29 ก.ย.นี้!!

นับเป็นหนึ่งในงานคอนเสิร์ตการกุศลที่ดูมีสีสันส่งท้ายปีกับ “ด้วยแรงแห่งรัก” (Charity Musical Concert “Power of Love”) ที่ระดมเงินทุนมาจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ซึ่งจะมีการจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 ณ โรงละครอักษรา ซ.รางน้ำ ในรอบ 14.00 น. และ รอบ 19.00 น. มาดูกันว่า 10 เหตุผลคอนเสิร์ตการกุศลนี้ทำไมต้องไปชม

1. คอนเสิร์ตจัดในรูปแบบ “คีตะจินตทัศน์” (Musical Concert) ซึ่งเป็นการแสดงบทเพลงประกอบภาพและเรื่องราวที่ร้อยเรียงเรื่องราวสวยงามที่เกี่ยวข้องกับ อ.เบตง จ.ยะลา และ โรงพยาบาลเบตง โดยนำเสนอผ่านบทเพลงอย่างมีเรื่องราวน่าสนใจ อันสื่อสะท้อนถึงเสน่ห์ และแหล่งท่องเที่ยว รวมถึงประวัติความเป็นมาของโรงพยาบาลเบตง ภารกิจ ความรับผิดชอบ ตลอดทั้งวิสัยทัศน์และเป้าหมายในอนาคต ที่มุ่งนำพาให้โรงพยาบาลเบตงก้าวหน้าขึ้นไปอีกระดับ ก้าวไปสู่ความเป็น “Smart Hospital” ในเขตใต้สุดสยาม เพื่อการบริการอย่างถึงพร้อมด้วยประสิทธิภาพ อันจะสรรค์สร้างคุณภาพชีวิตให้บังเกิดแก่ประชาชนทั่วไปอย่างยั่งยืนสืบไป

2. ครั้งแรกกับศิลปิน “แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์” เป็นผู้เดินเรื่องในคอนเสิร์ตตั้งแต่ต้นจบจน โดยชรัส เป็นศิลปินผู้เป็นแบบอย่างในเรื่องของพลังแห่งความรักในด้านดนตรี เพราะก่อนหน้านั้นเขาทำงานธนาคาร ต่อมาเมื่อค้นพบว่า ตนเองชอบด้านดนตรี จึงมุ่งหน้าสู่คนถนนคนดนตรี ทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง และอื่นๆอีกสารพัด กระทั่งกลายเป็นศิลปินคุณภาพที่มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับจนถึงวันนี้

3. เป็นการกลับมาของดีว่าเมืองไทย “มิ้นท์/มิล่า-มาลีวัลย์ เจมีน่า” ที่มีผลงานเพลงอันทรงคุณค่ามาตั้งแต่ ปี 2528 โดยเฉพาะเพลง “ขอเพียงที่พักใจ” และ “บัลลังก์เมฆ” หลังจากเธอทุ่มเทเวลาให้กับการปฏิบัติธรรมมานาน หลังจากที่เธอหันมานับถือศาสนาพุทธ โดยให้เหตุผลว่าส่วนตัวชอบทำบุญ รักษาศีล และภาวนา ก่อนหน้านี้เคยออกอัลบั้ม “มาลีวัลย์และชรัส” ร่วมกับ ชรัส เฟื่องอารมย์ (19 ต.ค. 2528) สังกัดค่าย WEA และร้องเพลง “ค่ำนี้” คู่กับ ชรัส เฟื่องอารมย์ (อัลบั้ม: คืนรักที่อบอุ่น ของ ชรัส เฟื่องอารมย์ )



4. เป็นการกลับมาร่วมตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งของ 3 ศิลปินชั้นนำ แต๋ม ชรัส,มิ้นท์ มาลีวัลย์ และ ตุ๊ก วิยะดา บนเวทีคอนเสิร์ตด้วยแรงแห่งรัก เพราะในปี 2542 ได้ร่วมกันทำโปรเจ็กต์พิเศษอัลบั้ม “Loving you V2K” (สังกัด Any Music) นับว่าเป็นการโคจรกลับมาพบกันของสุดยอดนักร้องเมืองไทยทั้ง 3 คนบนเวทีคอนเสิร์ตแห่งนี้ ในรอบ 20 ปีพอดี

5. เป็นการรวมตัวของ 5 สไตล์ของ 5 ศิลปินคุณภาพครั้งแรกที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ทั้ง แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์,ตุ๊ก วิยะดา-โกมารกุล ณ นคร,มิ้นท์-มาลีวัลย์ เจมีน่า,กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และ ต้อม-ไกรวิทย์ พุ่มสุขโข รวมทั้ง เก่ง-ณัฐิฎา ศรียานนท์นักร้องยอดเยี่ยมประเทศไทย พร้อมด้วย 2 นักร้องรุ่นใหม่ สนุ้คเกอร์-บดินทร์ ฤกษ์วุฒิพงษ์ และ “ยะหยา-นฤทัย เรืองไพศาล” ซึ่งการันตีได้ว่า เป็นคอนเสิร์ตแบบฟินแบบสุด ๆ

6. เป็นการพบกันระหว่าง นักร้องกับผู้จัดการส่วนตัว เป็นครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ต ระหว่าง “แต๋ม ชรัส เฟื่องอารมย์” กับ “ดิว-ธันยพรรณ พิริยะ” อดีตนักร้อง

7. ถึงแม้จะไม่ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต แต่ก็เป็นครั้งแรกที่ ปุ๊-มนตรี เจนอักษร” นักแสดงชื่อดัง กับ “คุณแหม่ม-ณทธพจน์ ภัทรายุตวรรตน์”จะร่วมบรรยายร้อยกรองถ่ายทอดเรื่องราวของความรัก ความฝัน ด้วยหัวใจเปี่ยมรักและจับใจยิ่งนัก

8. เป็นการระดมคนคุณภาพในฐานะผู้เชี่ยวชาญและอยู่เบื้องหลังวงการดนตรีและบันเทิงมารวมตัวกันทำงานในคอนเสิร์ตนี้ อาทิ คุณป๋อ-สิริพงษ์ อรุณไพโรจน์ (สร้างสรรค์-เขียนบท-กำกับการแสดง),คุณสฤษดิ์เดช รัตนาพจน์ และ ครูปิ่น-ปิ่นศิริ ศิริปิ่น

9. “คุณใหญ่-พันธ์ภิรมย์ ใบหยก” ข้าราชการเกษียณผู้มีชื่อเสียงในแวดวงนักสังคมเคราะห์ เป็นประธานจัดงานการกุศลในรูปแบบคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก โดยปกติจะร่วมจัดงานอื่น ๆ มากกว่า ซึ่งงานนี้คุณพันธ์ภิรมย์และทีมงานเดินทางไปตรวจและเยี่ยมโรงพยาบาลเบตงที่มี “พญ.ปัทมพันธ์ อนันตาพงศ์” เป็นผู้อำนวยการและประธานมูลนิธิโรงพยาบาลเบตงด้วยตนเอง



10. การเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ทุกท่านจะได้มีส่วนร่วมในการจัดหาอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ “สำคัญและจำเป็น” ที่ต้องการประกอบด้วย
– เครื่องช่วยหายใจชนิดความถี่สูง (High Frequency Ventilator) เครื่องละ 1,500,000 บาท
– ตู้อบเด็กสำหรับลำเลียงทารกแรกเกิด (Transport Incubator) เครื่องละ 600,000 บาท
– เครื่องปรับผสมอากาศและเปอร์เซ็นต์ออกซิเจนพร้อมเครื่องทำความชื้นพร้อมด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน (Oxygen Blender & Humidifier) เครื่องละ 200,000 บาท
-เครื่องช่วยชีวิตเด็กชนิดควบคุมแรงดัน (Neonatal Resuscitator) เครื่องละ 80,000 บาท
คีตจินตทัศน์ละครเพลงการกุศล “ด้วยแรงแห่งรัก” (Charity Musical Concert “Power of Love”) จัดมูลนิธิโรงพยาบาลเบตง เพื่อระดมเงินทุนจากผู้มีจิตศรัทธา สนับสนุน “โรงพยาบาลเบตง” จังหวัดยะลา สำหรับจัดซื้อ “เครื่องช่วยหายใจเด็กแรกเกิดและอุปกรณ์ช่วยชีวิต” พร้อมสนับสนุนพัฒนาระบบต่างๆ ของ โรงพยาบาลเบตง ให้ก้าวไปสู่การเป็น “Smart Hospital”

ขอเชิญผู้มีจิตกุศล “ร่วมทำบุญ” ด้วยการซื้อ “บัตรชมการแสดง” ณ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000 / 1,500 / 1,000
ข้อมูลเพิ่มเติม

คีตจินตทัศน์ละครเพลง “ด้วยแรงแห่งรัก” ไม่ใช่เป็นแค่ “คอนเสิร์ต” / ไม่ใช่เป็นแค่ “ละครเพลง” / ไม่ใช่เป็นแค่ “ไลท์ & ซาวนด์” แต่เป็น การแสดงบทเพลง (Concert) ประกอบ ภาพ (Image) & เรื่องราว (Story) ที่ร้อยเรียงเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับ อ.เบตง จ.ยะลา และ โรงพยาบาลเบตง นำเสนอผ่าน “บทเพลง” อย่างมีเรื่องราว น่าสนใจ อันสื่อสะท้อนถึง “เสน่ห์” (Attractions) และ “แหล่งท่องเที่ยว” (Tourist Attractions) รวมถึง ประวัติความเป็นมาของ “โรงพยาบาลเบตง” /

“ภารกิจ” (Mission) / ความรับผิดชอบ (Responsibility) ตลอดทั้ง วิสัยทัศน์ (Vision) และ เป้าหมายในอนาคต (Future Aim) ที่มุ่งนำพาให้ “โรงพยาบาลเบตง” ก้าวไปสู่ความเป็น “SMART HOSPITAL” ในบริเวณเขตด้านใต้สุดของไทย เพื่อการบริการอย่างถึงพร้อมด้วย “ประสิทธิภาพ” (Efficiency) อันจะสรรค์สร้าง “คุณภาพชีวิต” (Quality of Life) ให้บังเกิดแก่ประชาชนทั่วไป อย่างยั่งยืน…สืบไป

คีตจินตทัศน์ละครเพลง “ด้วยแรงแห่งรัก” มี เนื้อหาเรื่องราว (Content & Story) เกี่ยวกับ “ความรัก” อันมีพลานุภาพยิ่งใหญ่ สามารถสรรค์สร้างสรรพสิ่งสวยงามให้แก่โลก และ “ความรัก” เมื่อนำมาหลอมรวมกันอย่างสร้างสรรค์ ย่อมก่อเกิดเป็น “พลังแห่งความรัก” (Power of Love) ที่ยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะ “การเสียสละ” ด้วย “ความรัก” จาก “จิตกุศล” เพื่อร่วมกันสรรค์สร้างด้วยการบริจาคสมทบทุนให้แก่ “โรงพยาบาล” นับเป็นการสนับสนุนจุนเจือและอำนวยคุณูประโยชน์นานัปการให้แก่การรักษาพยาบาลทางการแพทย์ที่ “ก้าวหน้า ทันสมัย ปลอดภัย มีมาตรฐาน” แก่ประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเขต “สุดใต้สยาม” อย่าง “โรงพยาบาลเบตง” เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของเด็กและประชาชน ให้ปลอดโรคปลอดภัยไร้ทุกข์ สามารถเจริญเติบโตขึ้นมาเป็นพลังสำคัญในการร่วมแรงร่วมใจสรรค์สร้างพัฒนาประเทศชาติให้เรืองรุ่ง…สืบไป!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link