สระบุรีแม่ค้าขายเกี๋ยวเตี๋ยวเร่ ดวงซวย ขับจยย. ชายกางเกง ถูกโซ่ล้อรถ เกี่ยว ข้อเท้าหวิดขาด โชคดีกู้ภัยช่วยทัน


วันที่ 28 ก.ย.62 นายจำลอง จันนพคุณ อายุ 43 ปี อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดแก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี จากทางโทรศัพท์ว่ามีคนขา ติดอยู่ในล้อหลังรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง อาการสาหัส ที่บริเวณริมถนน หน้า บ.วุติธรรม ถ.แก่งคอย-บ้านนา อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จึงรีบรุดไปทำการช่วยอย่างเร่งด่วน
ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงทราบชื่อนางบังเอิญ หงส์โต อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 400/1189 หมู่ 9 ต.ตาลเดี่ยว อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ยืนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เลือดใหลนองพื้น อยู่ที่ด้านท้ายจักรยานยนต์พ่วงข้าง หมายเลขทะเบียน กบธ 555 อ่างทอง ถูกโซ่ล้อรถ ดึงขาข้างซ้ายเข้าไปติดอยู่ในล้อ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเร่งช่วยเหลือกว่า 15 นาที จึงเอาออกมาได้ แล้วนำส่งไปยังโรงพยาบาลแก่งคอย
สอบถามนายจำลอง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดแก่งคอย จากทางโทรศัพท์ ได้เผยถึงนาที ที่ตัดสินใจช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ว่า คนเจ็บเสียเลือดมาก ซึ่งประเมิณอาการแล้ว จึงได้ พยายาม ถอดโซ่และล้อรถ หลังนำออก พบเท้าซ้ายมีแผลฉีกขาด เป็นบริเวณกว้าง จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่ง รพ.แก่งคอย ส่วนสาเหตุ น่าจะเกิดจาก ชายกางเกงของผู้ได้รับบาดเจ็บ อยู่ใกล้กับโซ่ล้อรถ ทำให้โซ่เกี่ยวดึงข้อเท้า จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว นายจำลอง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดแก่งคอย ได้เล่าต่ออีกว่า ตนเองได้สอบถาม นางบังเอิญ ผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาชีพเร่ขายเกี๋ยวเตี๋ยว โดยใช้รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เร่ ขายไปตามหมู่บ้านต่างๆ ขณะขับรถมาอยู่ดีๆ ถูกล้อหลังดึงขาเข้าไปติดกับโซ่ รถ จนไม่สามารถดึงขาออกได้ ขับเร่ขายมานาน ไม่น่าจะซวยเลย

เครดิตภาพนายจำลอง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดแก่งคอย //สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link