ปทุมธานี ชาวบ้านพบศพหนุ่มวัย18ถูกจยย.ทับอยู่ในพงหญ้าข้างถนน

ปทุมธานี ชาวบ้านพบศพหนุ่มวัย18ถูกจยย.ทับอยู่ในพงหญ้าข้างถนน
เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 29 กันยายน 2562 ร.ต.ท.กรกฎ ศรนิกร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบผู้เสียชีวิต 1 ราย พร้อมรถจักรยานยนต์ข้างถนนบางเตย หมู่ 5 ตำบลคูขวาง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง และอาสาเวหาปทุม
ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายอภิรักษ์ กาฬสิทธิ์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 789/13 ถนนพรานนก แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อยกรุงเทพมหานคร สภาพนอนคว่ำหน้าถูกรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda MSX สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน7กอ5437 กรุงเทพฯ ทับร้างผู้ตายอยู่ริมถนน และมีบาดแผลที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างของผู้เสียชีวิต ขึ้นมาและนำส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว
จากการสอบถามนายสีแซะ กาฬสิทธิ์ อายุ 46 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายของตนเองเป็นช่างทำสีอู่รถยนต์ ใกล้ที่เกิดเหตุ เมื่อวานวันที่ 28 กันยายน หลังจากเลิกงานเวลา 19.00 น. ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอก แต่ตนเองไม่ทราบว่าออกไปหาข้าวกินหรือไปหาเพื่อน ต่อมาทราบอีกทีมีคนมาพบว่าเป็นศพอยู่ริมถนน ตนเองจึงเดินทางมาดูพบว่าเป็นลูกชายของตน
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาที่เกิดเหตุและสอบถามคนที่พบศพและสอบถามผู้เป็นพ่อถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นตรวจสอบพบร่องรอยของรถ จยย.ที่ไถลจากผิวถนนเข้าไปในพงหญ้าข้างทาง จากนั้นให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนให้ญาติมารับศพเพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link