ปทุมธานี ไฟไหม้โกดังเก็บอะไหล่เครื่องยนต์มือสองเสียหายกว่า10ล้านบาท

ปทุมธานี ไฟไหม้โกดังเก็บอะไหล่เครื่องยนต์มือสองเสียหายกว่า10ล้านบาท
เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 29 กันยายน 2562 ร.ต.อ.ชาญชัย แสงพยับ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งจากประชาชน มีเหตุเพลิงไหม้บริเวณโกดังเก็บอะไหล่เครื่องยนต์ เลขที่ 23/3 หมู่ 5 ถนนเลียบคลองเจ้าเมือง ตำบลคลองพระอุดม อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม รถดับเพลิงของเทศบาลคลองพระอุดมและใกล้เคียงอีกจำนวน 5 คันเพื่อเร่งดับเพลิง
ที่เกิดเหตุเป็นโกดังเก็บอะไหล่เครื่องยนต์ญี่ปุ่น และเปิดเป็นอู่ซ่อมอะไหล่รถยนต์มือสอง เจ้าหน้าที่ได้ใช้น้ำฉีดดับเพลิงกว่า 1 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงได้ สภาพโกดังโคลงหลังคายุบ เครื่องยนต์ และอะไหล่รถยนต์เสียหายทั้งหมด ยังมีรถกระบะจำนวน 2 คัน รถยนต์ Toyota Fortuner 1 คัน รถเก๋ง 3 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ได้รับความเสียหายถูกเพลิงไหม้
จากการสอบถามนายมานนท์ เกตุทอง อายุ 39 ปี อู่ซ่อมอะไหล่รถยนต์มือสอง กล่าวว่า ขณะที่เกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่บ้าน โดยปิดโกดังไว้ หลังจากที่ออกจากบ้านได้เพียง 15 นาที มีเพื่อนบ้านโทรมาบอกว่ามีกลุ่มควันออกมาจากโกดัง จึงรีบเดินทางกลับมา ก็พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่ภายในโกดัง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยดับเพลิง ซึ่งภายในโกดังเป็นที่เก็บอะไหล่รถยนต์เครื่องยนต์ยี่ห้อต่าง ๆ ได้นำมาเก็บไว้เพื่อซ่อมเป็นอะไหล่แล้วขายต่อ คาดว่าเสียหายกว่า 10 ล้านบาท
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาที่เกิดเหตุและสอบถามเจ้าของและเพื่อนบ้านใกล้เคียงที่ได้เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร และทำการกั้นเขตไม่ให้บุคคลใดที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป เพื่อจะให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุถึงสาเหตุการไม่ครั้งนี้ต่อไป.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link