รับ-ส่งมอบหน้าที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี

วันที่ 30 ก.ย.ที่ ภ.จว.สุพรรณบุรี พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานพิธี รับ-ส่งมอบหน้าที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี แก่ พล.ต.ต.นิธิธร จิตตกานนท์ ผู้บังคับการตำรวจจราจร กองบัญชาการตำรวจนครบาล และพล.ต.ต.นิธิธร จิตตกานนท์ ผู้บังคับการตำรวจจราจร ส่งมอบหน้าที่ผู้บังคับการตำรวจจราจร

พล.ต.ต.คมศักดิ์ กล่าวว่า ตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจประกาศณวันที่ 7 กันยายน 2562 โดยแต่งตั้งให้ พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ไปดำรงตำแหน่งผู้บังคับการตำรวจจราจร และให้ พล.ต.ต.นิธิธร จิตตกานนท์ ผู้บังคับการตำรวจจราจร กองบัญชาการตำรวจนครบาล ไปดำรงตำแหน่งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป

เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าด้วยประมวลระเบียบ การตำรวจไม่เกี่ยวกับคดีลักษณะที่ 25 การรับส่งงานในหน้าที่ราชการ พ.ศ. 2557 ประกาศ ณ วันที่ 24 กรกฏาคม พ.ศ.2557 ข้าราชการตำรวจเมื่อพ้นจาก ตำแหน่งต้องส่งมอบหน้าที่ราชการให้ผู้รับตำแหน่งตำแหน่งแทน สำหรับผู้ดำรงตำแหน่งหน้าที่เป็นหัวหน้าหน่วยงาน และเมื่อมีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจ พ้นจากตำแหน่ง ให้ผู้นั้นจัดการให้มีการรับส่งงาน ในหน้าที่กันเร็ว แต่ไม่เกิน 30 วัน นับแต่วันที่พ้นจากตำแหน่งรับทราบคำสั่ง

เพื่อให้การปฏิบัติงาน ตลอดจนการปกครองบังคับบัญชาของข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรีเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพดังนั้น ตำรวจภูธจังหวัดสุพรรณบุรี จึงได้จัดให้มีพิธีรับและส่งมอบหน้าที่ผู้บังคับบัญชาการตำรวจภูธร จังหวัดสุพรรณบุรี ดังกล่าว

ปุ้มฅนอาสา,,แบกกล้องสพายเป้,,ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link