ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว แถลงข่าวการจับกุมเครือข่ายแก๊งค์ลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ สภ.โคกสูง จ.สระแก้ว

ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว แถลงข่าวการจับกุมเครือข่ายแก๊งค์ลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ สภ.โคกสูง จ.สระแก้ว

หลังจากตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ฉลองกรุง และ สภ.บางเสาธง ว่ามีรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ถูกโจรกรรมมา จึงสั่งการให้ชุดปฏิบัติการที่รับผิดชอบพื้นที่สืบสวนหาข่าวจนพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ สีเทา ขับเข้ามาในพื้นที่ จึงติดตามจนพบรถคันดังกล่าว ขับมุ่งหน้ามาถึงบริเวณถนนบ้านอ่างศิลา-บ้านหนองจาน ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว

โดยมีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเขียวและรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นบลูเบิล์ด สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับนำมา จึงแสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจเข้าตรวจสอบ แต่รถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเขียว และรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีดำ ที่ขับนำมา ได้ขับรถหลบหนีไป

พล.ต.ต.ปราศรัย กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา พบนายศักดา หรือแสบ กิจควร เป็นผู้ขับขี่ และนายวิรัตน์ หรือบี จันทวงศ์ เป็นผู้โดยสาร จึงทำการตรวจค้นโดยละเอียด พบรถจักรยานยนต์แยกชิ้นส่วนมาแล้ว ถูกนำบรรทุกใส่มาในรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว และสามารถขยายผลจนพบว่า มีรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาอีก จำนวน 2 คัน นำหลบหนีไปกับรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน สีดำ ซึ่งวิ่งมาพร้อมกัน

คาดว่า จะนำไปซุกซ่อนในพื้นที่ ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว จึงได้ทำการตรวจติดตาม ตรวจยึดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย รวมเป็นรถจักรยานยนต์ที่ตรวจยึดได้ จำนวน 4 คัน ซึ่งยังมีรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาอีก จำนวน 2 คัน ที่ยังหลบหนีไปกับรถยนต์เก๋งที่หลบหนีไป ซึ่งอยู่ระหว่างสอบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดี

สำหรับของกลางที่เจ้าหน้าที่ตรวจยึดได้ ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์แยกชิ้นส่วน จำนวน 4 คัน,โทรศัพท์มือถือ จำนวน 4 เครื่อง และรถยนต์เก๋ง ทะเบียน กต-5141 สมุทรปราการ จำนวน 1 คัน ซึ่งผู้ต้องหาใช้บรรทุกรถจักรยานยนต์แยกชิ้นส่วน ทั้ง 4 คัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกสูง จ.สระแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ที่มา Police Thailand New

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link