ปทุมธานี ดรีมเวิลด์เปิดห้องน้ำชายวัดใจ หันโถฉี่ชมวิวติดกระจกใส

ปทุมธานี ดรีมเวิลด์เปิดห้องน้ำชายวัดใจ หันโถฉี่ชมวิวติดกระจกใส
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 ตุลาคม 2562 ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ ถนนรังสิต-นครนายก ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี สวนสนุกดรีมเวิลด์สร้างห้องน้ำชายวัดใจแบบท้าทายเนื่องจากหันหน้าออกภายนอกพร้อมกับติดกระจกใสให้เห็นวิว และคนเดินผ่านไปผ่านมาแบบชัดแจ๋ว
โดยห้องน้ำชายที่เป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวภายในสวนสนุกดรีมเวิลด์ ตั้งอยู่ระหว่างร้าน KFC รถไฟเหาะ Sky Coaster และเครื่องเล่น Super Splash ซึ่งเป็นบริเวณที่คนพลุกพล่านมากที่สุดที่หนึ่งของสวนสนุก มีความพิเศษตรงที่ โถปัสสาวะภายในห้องน้ำชายนั้น จะหันเข้าหากระจก ซึ่งผู้ใช้บริการภายในจะสามารถมองเห็นภายนอกอย่างใสแจ๋ว แต่ผู้ชมด้านนอกจะไม่สามารถมองเห็นได้ด้านใน เพียงแต่เห็นเป็นกระจกเงาเท่านั้น ผู้ที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณกระจกเงาจะชอบมอง เพื่อเช็คเสื้อผ้าหน้าผมจากการเล่นเครื่องเล่น รวมถึงคนที่สังสัยว่าในห้องน้ำมีอะไร ก็จะมารวมตัวกันที่หน้ากระจก สร้างแรงกดดันให้คนที่ใช้ห้องน้ำอยู่ภายใน เสมือนว่ามีคนจ้องมองอยู่ตลอดเวลา
ด้าน นายธวัช แย้มเกษม ผู้อำนวยการสายปฏิบัติการ สวนสนุกดรีมเวิลด์ กล่าวว่า ห้องน้ำกระจกซีทรูที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ ถูกออกแบบมาให้เป็นห้องน้ำมหาสนุกสำหรับผู้ใช้บริการ โดยเฉพาะสุภาพบุรุษผู้ใช้บริการจะเห็นบรรยากาศภายนอกอย่างชัดเจน เพราะผนังห้องน้ำทำจากกระจกชนิดพิเศษที่สามารถมองเห็นจากภายใน ในขณะที่ด้านนอกจะเป็นเพียงกระจกเงาให้ผู้ที่ผ่านไปผ่านมาได้ใช้ส่งตัวเองเท่านั้น ความสุขจึงเกิดขึ้นโดยหนุ่ม ๆ ที่ใช้บริการในห้องน้ำจะมองเห็นเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นด้านนอกอย่างชัดเจน ถือว่าเป็นความแปลกใหม่ที่เกิดจากทีมผู้บริหารอยากให้มีอะไรใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้เข้ามาที่สวนสนุกเกิดความสนุกสนาน จึงได้เกิดห้องน้ำที่แปลกกว่าที่อื่น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิมมิคที่ทางสวนสนุกดรีมเวิลด์เติมเต็มให้กับนักท่องเที่ยวทั้งครอบครัวที่เข้ามาใช้บริการสวนสนุกของเรา.

อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link