เตือนภัย แก๊งประกบตบทรัพย์

เตือนภัย..ระวัง!!แก๊งประกบตบทรัพย์บนถนนสุวรรณศร ใน จ.สระแก้ว

จากกรณีที่มีประชาชนใช้รถใช้ถนนสายสุวรรณศรก่อนเข้าตัวเมืองสระแก้ว ได้ถูกแก๊งตบทรัพย์ตระเวนขับรถประกบก่อนบีบแตรไล่ให้หลบ จนทำให้รถเฉี่ยวชนกับรถอีกคัน จากนั้นจึงรวมตัวกันเรียกเงินค่าเสียหายเพื่อแลกกับการที่ไม่ต้องเรียกบริษัทประกัน ซ้ำแก๊งตบทรัพย์ยังอ้างว่ารีบรวมทั้งทำการข่มขู่จนผู้เสียหายต้องยอมจ่ายเงิน ซึ่งที่ผ่านมามีผู้เสียหายแล้วถึง 2 ราย

โดยมีประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะแก๊งตบทรัพย์ใช้รถยนต์ปิกอัพสภาพเก่า รวมทั้งรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ขับจี้ประกบรถยนต์เหยื่อบนถนนจนเกิดการเฉี่ยวชนและนำไปสู่การเจรจาเรียกร้องค่าเสียหาย นำคลิปภาพดังกล่าวลงเผยแพร่ในโลกออนไลน์เพื่อเตือนภัยประชาชนในพื้นที่ พร้อมระบุว่าแก๊งดังกล่าวจะเลือกรถยนต์ที่มีสภาพเก่าเนื่องจากมักไม่มีการประกันภาคสมัครใจหรือ พรบ.ขาด เพื่อให้ง่ายต่อการเรียกร้องเงินท้องนั้น

ล่าสุดในวันนี้ พล.ต.ต.ปราศัย จิตตสนธิ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เฝ้าระวังและติดตามพฤติกรรมของแก๊งคนร้ายแก๊งนี้แล้ว หลังได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายและผู้เห็นเหตุการณ์

รวมทั้งให้เร่งทำการตรวจสอบทะเบียนรถยนต์คันที่ร่วมกันก่อเหตุ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อเร่งจับกุมแก๊งตบทรัพย์ดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

ที่มา Benz Puripat

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link