รพ.ค่ายวิภาวดีรังสิต จ.สุราษฎร์ธานี รับมอบเงิน 1 ล้านบาทจากบริษัทเอกชนจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ เครื่องมือทางด้านการแพทย์

รพ.ค่ายวิภาวดีรังสิต จ.สุราษฎร์ธานี รับมอบเงิน 1 ล้านบาทจากบริษัทเอกชนจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ เครื่องมือทางด้านการแพทย์ วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2562 ที่สโมสรนายทหารสัญญาบัตร ค่ายวิภาวดีรังสิต อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี พลตรีมโนช จันทร์คีรี ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 45 เป็นประธานในการรับมอบเงินจำนวน 1 ล้านบาท จากบริษัทไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด( มหาชน ) ซึ่งเป็นเงินรายได้จากการจัดกิจกรรมงานวิ่ง Ocean Life Love Virtual Run ครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นกิจกรรมวิ่งสะสมระยะทาง 17 กิโลเมตร ภายในระยะเวลา 1 เดือน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้บริจาค 100 เปอร์เซ็นต์ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้แก่โรงพยาบาลค่ายวิภาวดีรังสิต จ.สุราษฎร์ธานี ใช้ในการจัดซื้อ อุปกรณ์ เครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ช่วยให้การวินิจฉัย รักษาโรค ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เข้าถึงการรักษาได้อย่างรวดเร็ว

ด้านพันเอกณัฎฐ์พฤกทธ์ ชัชชัยวรกฤศ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายวิภาวดีรังสิต กล่าวว่า โรงพยาบาลค่ายวิภาวดีรังสิต เป็นโรงพยาบาลทหาร ที่เปิดให้การดูแลรักษาพยาบาลทั้งทหารและประชาชนทั่วไป ที่ผ่านมาโรงพยาบาลยังขาดอุปกรณ์ทางด้านเครื่องมือแพทย์หลายรายการ ดังนั้นจากกรณีที่บริษัทเอกชนได้ยื่นมือเข้ามาให้การสนับสนุนงบประมาณในการจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ ก็จะทำให้โรงพยาบาลมีความพร้อมเพิ่มมากยิ่งขึ้น ที่จะให้การดูแลคนไข้ที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล .

หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน

คุณสุทธิชาติ รัชชะ

สถานีวิทยุกระจายเสียง แฮปปี้เวฟ เรดิโอ

FM​ 90.25​ MHz. , FM​ 93.75​ MHz. ,
FM​ 94.50​ MHz. สุราษฎร์​ธานี​

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link