ปทุมธานี ประทัดหมื่นนัดแก้บนไอ้ไข่วัดโปรยฝนหลังถูกล็อตเตอรี่เกือบห้าแสน

ปทุมธานี ประทัดหมื่นนัดแก้บนไอ้ไข่วัดโปรยฝนหลังถูกล็อตเตอรี่เกือบห้าแสน

วันที่ 4 ตุลาคม 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่กุฏิเจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 ตำบลหนองสามวัง อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี นางเพ็ญพักตร์ อินทรกล่อม อายุ 53 ปีชาวบ้านจังหวัดสมุทรสงคราม ได้นำน้ำแดง และ ประทัดจำนวนหมื่นนัดมาจุดถวายไอ้ไข่วัดโปรยฝน พร้อมกับนำปัจจัยจำนวนเกือบสองหมื่นบาทถวายแก่พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนเพื่อเป็นปัจจัยในการก่อสร้างอุโบสถหลังใหม่ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้

ในขณะที่บรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมาบรรดาพุทธศาสนิกชนจำนวนมากยังคงทยอยเดินทางมาทำบุญถวายข้าวสารอาหารแห้งและกราบไหว้ขอพรขอโชคลาภแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนกันอย่างคึกคักต่อเนื่องไม่ขาดสาย

ด้านนางเพ็ญพักตร์ อินทรกล่อม ชาวบ้านจังหวัดสมุทรสงคราม กล่าวว่าได้เดินทางมาขอโชคขอลาภแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนเป็นครั้งแรก เนื่องจากได้ทราบข่าวจากกระแสสังคมโซเชี่ยลว่าไอ้ไข่วัดโปรยฝนให้โชคให้ลาภแก่ประชาชนมาแล้วจำนวนมากจึงได้เดินทางมาขอโชคลาภบ้าง

โดยตนเองได้กราบไหว้ไอ้ไข่วัดโปรยฝนเสร็จแล้วก็ได้ไปซื้อล็อตเตอรี่ที่ขายอยู่ภายในวัดโปรยฝนชุดใหญ่จำนวนหนึ่งชุดปรากฎว่าถูกรางวัลใหญ่ได้เงินมาเกือบห้าแสนบาท ดังนั้นวันนี้จึงได้เดินทางนำน้ำแดง ขนม ประทัดจำนวนหนึ่งหมื่นนัดมาจุดถวาย พร้อมกับนำปัจจัยกว่าสองหมื่นบาทมาถวายเพื่อใช้ในการก่อสร้างอุโบสถหลังใหม่อีกเด้วย


ไมตรี บรรฑิตย์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link