“สภท.54ปี”จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี โดย”นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม” มอบหมายให้ นายสมเกียรติ สรรัมย์ (ผช.รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี) มาเป็นประธานกล่าวเปิดงาน จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย และบรรยายพิเศษ…


“สภท.54ปี”จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี โดย”นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม” มอบหมายให้ นายสมเกียรติ สรลัมพ์ (ผช.รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี) มาเป็นประธานกล่าวเปิดงาน จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย และบรรยายพิเศษ… วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 เวลา 08.30 น.นายสมเกียรติ ศรลัมพ์ (ผช.รมต.รัฐมนตรีประจำาสํานักนายกรัฐมนตรี) ให้เกียรติมาเป็นประธานกล่าวเปิดงานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี2562 "สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคประเทศไทย(สภท.)

ในโอกาสครบรอบปีที่ 54 ณ
โรงแรมริเวอร์ไซด์ เชิ้งสะพานซังฮี้ เขตบางพลัด
กรุงเทพฯ และบรรยายพิเศษในหัวข้อ”วัฒนธรรมไทยก้าวไกลถึงต่างแดน ” โดยมี นายอนันต์ นิลมานนท์
นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย และคณะกรรมการบริหาร-ที่ปรึกษา และสมาชิกสมาคมฯ พร้อมทั้งท่านผู้มีเกียรติร่วมให้การต้อนรับ และร่วมรับฟังในการบรรยายในครั้งนี้
ต่อจากนั้นได้เยี่ยมชม บูทประชาสัมพันธ์ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, บูทประชาสัมพันธ์สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด
ป.ป.ส., และบูธประชาสัมพันธ์บริษัท
ไมโครไบโอเทค
จำกัด
ซึ่งได้รับความสนใจจากนายสมเกียรติ สรรัมย์ พร้อมคณะและผู้ติดตามเป็นอย่างมาก และยังแจ้งให้เจ้าหน้าที่บริษัท ไมโครไบโอเทค จำกัด ที่มาร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์ ให้ประสานงานไปยังผู้ดูแล ปากคลองตลาด 2 พรานนก -พุทธมณฑลสาย 4
เขตตลิ่งชัน
กรุงเทพฯ และตลาดสดอีกแห่ง ในจังหวัดนครสวรรค์ ให้ติดต่อประสานงานเรื่องเครื่องกำจัดขยะ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดจำนวนขยะ และยังสามารถนำสิ่งของที่เหลือใช้
มาแปรเป็นพลังงานทดแทน กลับมาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้อีกทางหนึ่ง และช่วยรัฐกำจัดขยะเน่าเหม็นล้นเมืองอีกด้วย…

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link