สระบุรี – สาวแต่งกายดีขับรถเข้าร้านสะดวกซื้อในปั๊ม ทำทีเป็นเลือกหลังปลอดคนหันหลังให้กล้องฉกของใส่กระเป๋าสะพาย คิดเงินพนักงานจับได้ยอมรับ

สระบุรี – สาวแต่งกายดีขับรถเข้าร้านสะดวกซื้อในปั๊ม ทำทีเป็นเลือกหลังปลอดคนหันหลังให้กล้องฉกของใส่กระเป๋าสะพาย คิดเงินพนักงานจับได้ยอมรับ
วันที่ 7 ตุลาคม 2562 หลังโลกโซเชียลแชร์ภาพคลิปวีดี สาวแต่งกายดีขับรถมาซื้อของในร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี ฉกของใส่กระเป๋าสะพายหลังปลอดเจ้าหน้าที่ร้านกำลังคิดเงินหน้าเคานเตอร์ แต่ไม่พ้นสายตา จับได้หลังจ่ายเงินหน้าเคาเตอร์ หลังหยิบสินค้าอย่างอื่นคิดเงิน พนักงานดูกล้องวงจรปิด ยอมรับทำผิดไปแล้วอย่าเอาเรื่อง ผู้สื่อข่าวพื้นที่ พบว่าในคลิปเป็นปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ตั้งอยู่ที่ บริเวณ 127 ( ถนนพหลโยธิน คู่ขาน เข้ากรุงเทพมหานคร ) ม. 1 ต. หนองยาว อ. เมือง จ.สระบุรี ซึ่งภายในปั๊มมีร้านสะดวกซื้อ ชื่อ มินิ บิ๊กซี เมื่อไปถึงพบ นางรุจิรา ออคูลสวัสดิ์ เจ้าของปั๊ม และยังเป็นเจ้าของห้างมินิบีกซี
นอกจากนั้นยังพบกับ นางสาวกมลรส บุญสุข พนักงานขายหน้าเคาเตอร์ กำลังทำงาน จึงได้เข้าไปสอบถามว่า เหตุการณ์เป็นอย่างใจ จึงเล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลา 07.51 น. ตนเองและเพื่อนพนักงานด้วยกัน กำลังคิดเงินอยู่ เพื่อรวบรวมเงินกำลังจะออกกะ พบว่ามีผู้หญิง ขับรถเก่งส่วนบุคคลสีดำ มาบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อที่ตนเองทำงานอยู่แล้วเดินลงรถมา เป็นผู้หญิงวัย 45 – 50 ปี จากนั้นได้เดินเข้าหยิบตระกร้าเลือกหยิบของแล้วเลือกซื้อเป็นน้ำส้มชนิดหนึ่ง แล้วเดินอ้อมหันหลังให้กับกล้องวงจรปิด จากนั้นก็หยิบลุกอมชนิดหนึ่งจำนวน หลังจากนั้นก็เดินไปแล้วก็เดินกลับมาอีกรอบรอบหนึ่ง เพื่อสินค้าที่ลูกออมชนิดกล่องเล็ก ๆๆ จำนวน 19 กล่อง ใส่ในกระเป๋าสะพาย ที่ตนเองสะพายอยู่ จากนั้นก็นำน้ำส้มมาคิดเงินที่เคาเตอร์ โดยที่นางสาวกมลรส บุญสุข พนักงานขายหน้าเคาเตอร์ สังเกตตั้งแต่เดินเข้ามาที่แรกแล้ว แล้วตนเองก้มมองวงจรปิดที่อยู่หน้าเคาเตอร์ตลอดจึงเห็นพฤติการณ์หยิบของเข้ากระเป๋าสะพายมาตลอด จากนั้นก็คิดเงิน น้ำส้ม แล้วก็สอบถามว่า ของที่อยู่กระเป๋าสะพายไม่เอามาคิดเงินหรอก จากนั้นคนลัก ก็นำสินค้าที่ลักใส่กระเป๋าสะพายออกมาคิดเงิน ปรากฏว่าเป็นลูกอมที่บรรจุแพ๊คกล่องเล็กจำนวน 19 กล่อง กล่องละ 25 บาทเป็นเงิน 475 บาท และขอบอกว่าขอโทษ อย่าเอาผิดเขาเลย จากนั้น นางสาวกมลรส บุญสุข พนักงานขายหน้าเคาเตอร์ ก็ไม่ว่าอะไร คิดเงินตามจำนวน แต่คนลักขอจ่ายแค่ 9 กล่อง เป็นเงิน 225 บาท เพราะตนเองเงินไม่พอ แล้วก็เดินออกไปจากร้านสะดวกซื้อ จากนั้น จึงได้ไปแจ้งแก่ผู้จัดการและเจ้าของ ร้านเพื่อทราบ จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นางรุจิรา ออคูลสวัสดิ์ เจ้าของปั๊ม และยังเป็นเจ้าของห้างมินิบีกซี กล่าวว่า สินค้า หาย อยู่เรื่อย ๆๆ นเองจึงได้ติดกล้องวงจรปิดไว้ 16 ตัวยังกล้าที่จะลักอีก ตนเองสงสารพนักงานจึงอยากจะบอกกับผุ้ที่จะเข้ามาทำการลักของว่า อย่าลักเลย สงสารพนักงานโดนหักเงินทุกเดือนเลย

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link