คุมตัว ส.ต.ท.คนดังที่ถูกจับพร้อมยาบ้า และยาไอซ์ไปค้นบ้านพัก แต่ยังปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แค่ไปหาเพื่อนที่บ้านเกิดเหตุ ในขณะที่อีกคนยอมรับสารภาพ คุมตัวไปเค้นสอบเส้นทางยาเสพติด


คุมตัว ส.ต.ท.คนดังที่ถูกจับพร้อมยาบ้า และยาไอซ์ไปค้นบ้านพัก แต่ยังปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แค่ไปหาเพื่อนที่บ้านเกิดเหตุ ในขณะที่อีกคนยอมรับสารภาพ คุมตัวไปเค้นสอบเส้นทางยาเสพติด
ความคืบหน้ากรณีตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา จับกุม ส.ต.ท.สัญลักษณ์ จันทร์ดำ อายุ 24 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.กะพ้อ ปัตตานี พร้อมกับนายปิยะพงศ์ เรืองช่วย อายุ 31ปี ลูกชายผู้นำท้องถิ่น พร้อมยาบ้า 89 เม็ดและยาไอซ์ อีกจำนวนหนึ่ง โดย ส.ต.ท.สัญลักษณ์ หรือแบงค์ เคยเป็นข่าวดังออกมาร้องเรียนว่าถูกตำรวจชุดสืบสวนภาค9อุ้มไปรีดเงิน 5 แสนบาทฐานเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจนทำให้ตำรวจหลายนายถูกเอาผิดทั้งอาญาและวินัย
ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้(8 ต.ค.62)เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำ ได้ควบคุมตัว ส.ต.ท.สัญลักษณ์ ไปตรวจค้นที่บ้านพักในพื้นที่ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อหายาเสพติดทั้งยาบ้าและยาไอซ์ที่อาจจะซุกซ่อนเอาไว้เพิ่มเติมรวมทั้งสิ่งผิดกฏหมายอื่นๆแต่ก็ไม่พบ นอกจากนี้ยังได้ควบคุมตัว นายปิยะพงศ์ เพื่อนที่ถูกจับกุมอีกคนไปชี้จุดบริเวณถนนสายเอเชียพื้นที่ ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ ที่มีการรับส่งยาบ้ากัน
อย่างไรก็ตามหลังถูกจับกุม ส.ต.ท.สัญลักษณ์ ได้ปฏิเสธข้อหายาเสพติดโดยบอกว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาบ้าและยาไอซ์ที่พบแต่อย่างใดแต่ยอมรับสารภาพข้อหาอาวุธปืน พร้อมกับอ้างว่าในวันเกิดเหตุได้โทรศัพท์ไปหา นายปิยะพงศ์ ซึ่งรู้จักกันและไม่ได้พบกันมานาน โดยนัดเจอกันที่บ้านหลังนี้และเมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบน้ำใบกระท่อมอยู่ในหม้อแต่ไม่พบยาเสพติดอื่นๆแต่อย่างใด
แต่จากการสอบสวน นายปิยะพงศ์ ยอมรับว่ายาบ้าและยาไอซ์ที่ตำรวจยึดได้พบในห้องที่เกิดเหตุและวางอยู่ตรงกลางจุดที่ ตนและส.ต.ท.สัญลักษณ์ นั่งกันอยู่สองคนจริง
ทั้งนี้ตำรวจได้ควบคุมตัวทั้งสองคนไปสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมเพื่อสาวถึงเส้นทางยาเสพติดที่ยึดได้เพราะเชื่อว่ายังมีอีกหลายคน

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link