จ.สงขลา
ตำรวจควบคุมตัว ส.ต.ท.สัญลักษณ์ ที่ถูกจับกุมในคดียาเสพติดและอาวุธปืนพร้อมลูกชายผู้นำท้องถิ่นไปฝากขังผลัดแรกที่ศาล จ.สงขลาและถูกแจ้ง 4 ข้อหาพร้อมคัดค้านการประกันตัว


หลังจากที่ ส.ต.ท.สัญลักษณ์ จันทร์ดำ อายุ 24 ปี หรือแบงค์ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.กะพ้อ จ.ปัตตานี ซึ่งเคยร้องเรียนตำรวจชุดสืบสวนภาค 9 อุ้มรีดเงิน 5 แสนบาท ถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำจับกุมพร้อมกับ นายปิยะพงศ์ เรืองช่วย อายุ 31 ปี ลูกชายผู้นำท้องถิ่น พร้อมของกลางยาบ้า 89 เม็ด ยาไอซ์ 3.50 กรัมและอาวุธปืน9 มม. ขณะตำรวจเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 47/3 หมู่ 5 บ้านหนองขวน อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมาซึ่งเป็นบ้านเป้าหมายที่มีการมั่วสุมเสพยาเสพติดและค้ายาเสพติด
ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้( 9 ต.ค. ) ทางพนักงานสอบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา ได้ควบคุมตัว ส.ต.ท.สัญลักษณ์ และ นายปิยะพงศ์ ไปฝากขังที่ศาล จ.สงขลา ผลัดแรกโดย ส.ต.ท.สัญลักษณ์ ไม่ได้ออกอาการหวั่นวิตกหรือมีท่าทีที่เคร่งเครียดแต่อย่างใด ระหว่างนำตัวออกจากห้องขังมียิ้มได้
ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเกี่ยวกับด้านคดี โดย ส.ต.ท.สัญลักษณ์ ยืนกรานปฏิเสธว่าในส่วนของคดียาเสพติดทั้งยาบ้าและยาไอซ์ที่ยึดได้ตนขอปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่ได้เสพหรือค้ายาเสพติดในวันเกิดเหตุเพียงแต่นำกางเกงไปซ่อมซิปที่บ้านหลังนี้เท่านั้น แต่ยอมรับในคดีอาวุธปืน
สำหรับ ส.ต.ท.สัญลักษณ์ เจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัว และถูกดำเนินคดีใน 4 ข้อหาคือ ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (น้ำต้มใบกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย,พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุอันควร ,มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (ใบพืชกระท่อมสด) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย(พืชใบกระท่อมจำนวน 2 มัด ที่ค้นพบในกระเป๋าสะพายยี่ห้อ police ของ ส.ต.ท.สัญลักษณ์

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link