นนทบุรี วงจรปิด ร้องสื่อสาวขับจยย.รับจ้างถูก 2 คนร้ายลัก จยย.วอน ตร.ติดตาม

นนทบุรี วงจรปิด ร้องสื่อสาวขับ จยย.รับจ้างถูก 2 คนร้ายลัก จยย.วอน ตร.ติดตาม
เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 9 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.ศรัญญา ตาเตียว อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/2 หมู่ 1 ต.แดนชุมพล อ.สอง จ.แพร่ ว่าถูกคนร้ายลักรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีน้ำเงิน ทะเบียน 9กส2909 กทม. ที่จอดไว้ลานจอดรถคอนโดโสสุนคร อาคาร 1 ซอยเรวดี 46 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.38 น.วันที่ 7 ต.ค.62 แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน
ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา 03.36 น.คนร้ายเป็นชายจำนวน 2 คนขับรถจยย.เข้ามาที่ลานจอด คนขับสวนเสื้อยืดแขนยาวสีเทา ส่วนคนซ้อนสวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาว คนร้ายสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบทั้ง 2 คน จากนั้นคนร้ายได้จอดที่ด้านข้างตนโดให้คนซ้อนลงจากรถ จากนั้นกล้องตัวที่ 2 จับภาพคนร้ายที่เป็นคนขับได้เมื่อเวลา 03.40 น.เดินเข้าไปบริเวณที่จอดรถจยย.และใช้อุปกรณ์บางอย่างพยายามไขที่รูกุญแจ จากนั้นขึ้นนั่งบนรถจยย.สตาร์ทและขับออกไป ภาพอีกมุมหนึ่งจับภาพคนร้ายที่เป็นคนซ้อนกำลังนั่งรอบนรถจยย.หลังจากคนขับขับรถจยย.ที่ขโมยออกมาได้ขับตามกันออกไป
จากการสอบถาม น.ส.ศรัญญา ตาเตียว อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย ทราบว่า ตนเลิกงานได้นำรถมาจอกที่ลานตอน 22.00 น.กว่า มาทราบว่ารถหายตอน 10.00 น.วันที่ 7 ต.ค.62 แต่ดูกล้องทราบว่ารถหายตอน 03.30น.คนร้ายมา 2 คนไม่ทราบคนร้าย ก่อนหน้านี้ก็เคยมีรถหายห้องเดียว 2 คัน ตำรวจไม่เคยจับได้ ร้อยเวรรับเรื่องไว้ก็เงียบไปให้รอ ตั้งแต่เกิดเหตุไม่เคยมีตำรวจมาถาม ไม่สนใจเท่าไหร่ ผ่อนไปได้ 3 เดือน ตอนนี้ต้องรอไฟแนนซ์ว่าต้องทำอย่างไรและต้องรอผลจากประกัน อยากให้ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและมาติดตามให้ด้วย
เบื้องต้นผู้เสียหายได้แจ้งบริษัทประกันภัยแล้ว อยู่ระหว่างดำเนินเรื่องทั้งบริษัทประกันและไฟแนนซ์ ส่วนทางด้านคนร้ายต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งผลคืบหน้าต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link