เคลื่อนไหวแล้ว “ลำใย ไหทองคำ” หลังจาก “ปุ้ย L.กฮ.”หรือ “ศรีสกล สมทรง”นักร้องนำวง L.กฮ.ได้โพสต์เปิดตัวคบหากันมา 4 ปีแล้ว ตั้งแต่เธอยังไม่ดัง จนทำเอาแฟนๆช็อคตกใจ งงๆเพราะไม่รู้มาก่อน

เคลื่อนไหวแล้ว “ลำใย ไหทองคำ” หลังจาก “ปุ้ย L.กฮ.”หรือ “ศรีสกล สมทรง”นักร้องนำวง L.กฮ.ได้โพสต์เปิดตัวคบหากันมา 4 ปีแล้ว ตั้งแต่เธอยังไม่ดัง จนทำเอาแฟนๆช็อคตกใจ งงๆเพราะไม่รู้มาก่อน
ล่าสุดวันที่ 8 ต.ค. “ลำใย”ได้โพสต์ขอโทษแฟนๆที่ปิดบัง คบกันจริง เพียงรอความมั่นใจ และวันนี้พร้อมแล้ว เชื่อว่าความรักไม่ใช่เรื่องน่าอาย
“ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนคลับก่อนนะคะที่ผ่านมาไม่ได้บอกว่าเราคบกัน จริงๆไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังตั้งแต่แรก แต่เราแค่อยากมั่นใจในกันและกันให้มากก่อน หนูไม่อยากจะออกมาตอบคำถามว่าใช่ค่ะ คบกับคนนี้คะ แล้วเวลาผ่านไปไม่นานมาให้ข่าวอีกว่าโสดแล้ว
“หนูเลยอยากมั่นใจก่อนว่าเราจะผ่านทุกๆปัญหาไปด้วยกันได้จริงๆ อยากศึกษากันให้มากๆก่อน อยากเรียนรู้นิสัยกันก่อน อีกอย่างช่วง2ปีแรกที่เราดูๆกันอยู่ เราทั้งคู่ก็ทัวคอนเสิร์ตตลอด คุยกันแค่ในไลน์ทำแต่งานกัน เพราะเราเองก็ต้องดูแลครอบครัว
“พี่เค้าก็ต้องดูแลครอบครัวด้วย เราไม่ค่อยได้ทำอะไรเหมือนที่แฟนคนอื่นๆเค้าทำกัน เราไม่ค่อยได้เจอกันแต่เราก็คุยกันตลอด พี่เค้าคอยให้คำปรึกษาหนูมาตลอด และพี่เค้าไม่เคยปิดกั้นหนูทุกๆเรื่อง แม้แต่เรื่องคนที่จะเข้ามาในชีวิตหนู เค้าเคยบอกว่า ถ้าหนูเจอคนที่คิดว่าใช่กว่าดีกว่าเค้าพร้อมที่จะให้หนูไปเจอสิ่งที่ดีกว่า
“แต่หนูต้องมั่นใจว่าเค้าจะรักหนูได้มากกว่าเค้า เราคุยกันทุกเรื่องในไลน์ เราเจอกันน้อยครั้งจนนับครั้งได้ เราเลยต้องใช้เวลาเยอะหน่อยในการพิสูทน์อะไรหลายๆอย่าง แล้วเมื่อเรามั่นใจ เราก็พร้อมจะบอกให้ทุกคนได้รับรู้ค่ะ ขอบคุณทุกปัญหาที่ทำให้เรามั่นใจในกันและกัน ไม่คิดจะปิดบังค่ะเพราะเรารู้ดีว่าแฟนเพลงเค้าเข้าใจและการมีแฟนไม่ใช่เรื่องน่าอาย “
ด้าน “ปุ้ย L.กฮ.”โพสต์ว่า “ตอนแรกที่คิดไว้ ทุกๆคนต้องยอมรับไม่ได้ต้องมีคนด่าเละแน่ๆเลยแต่คนไทยใจดี คนไทยจะศรัทธาในความจริงและพร้อมจะเปิดโอกาสให้คนที่กล้ายอมรับผมยังคงเชื่อมั่นไม่ว่าโลกจะวิวัฒนาการไปไกลแค่ไหน
คนไทยยังคงยืนอยู่บนพื้นฐานของความเป็นพุทธ
ขอบคุณน่ะครับ กราบ กราบ กราบ”
ชัดเจน ตรงไปตรงมาทั้งคู่แบบนี้ แฟนๆคงจะเข้าใจ เพราะ “ความรัก”คือสิ่งที่สวยงามนั่นเอง


Cr.ลำใย ไหทองคำ,ศรีสกล สมทรง

ที่มาข่าวลูกทุ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link