ราชบุรี- ยายรออาบน้ำเก็บสายไฟเกิดพลาดโดยไฟช็อตคับ

เวลา 10.00 น. วันที่ 11 ต.ค.62 ร.ต.ท.ศักดิ์รินทร์ บุญมาก ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต บริเวณหลังอนามัยเกาะลอย ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อภิชาต พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับทราบ พร้อมนำเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเมืองราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิราชานุสรณ์ รุดไปยังที่เกิดเหตุเพื่อตรวจ โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนกึ่งไม้ชั้นเดียว เลขที่ 22 ม.8 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี พบร่างของนางสาว บุญชู จรูญเรือง อายุ 67 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นปูนหลังบ้านติดห้องน้ำ สภาพนุ่งผ้าถุงและคลุมด้วยผ้าเช็ดตัว ใกล้กันพบขั้วหลอดไฟแบบเกลียวตกอยู่ที่พื้นที่ และพบนางดวงพร จรูญเรือง อายุ 61 ปี น้องสาวของผู้เสียชีวิตยื่นรอให้การอยู่ด้วยอาการตื่นตกใจ

จากการสอบถามนางดวงพร จรูญเรือง น้องสาวของผู้ตายได้เล่าให้ฟังว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 08.00 น. ตนกับพี่สาวได้ทำธุระอยู่ในบ้านและช่วงเวลา 09.20 น. ตนได้เข้าไปอาบน้ำได้สักพักใหญ่ ซึ่งช่วงที่ตนอาบน้ำตนก็ได้ยิงเสียงเหมือนอะไรตกลงพื้นเสียงดังมาก ตนจึงรีบออกจากห้องน้ำออกมาดูก็พบว่าพี่สาวของตนนอนล้มหมดสติอยู่บนพื้น ตนจึงรีบเข้าไปเพื่อจะดูอาการของพี่สาว เมื่อตนแตะตัวพี่สาวก็รู้สึกเหมือนโดยไฟดูด ตนจึงใช้ผ้าเช็ดตัวของตนจับตัวพี่สาวลากออกมาจากบริเวณที่พี่สาวนอนล้มอยู่ และเมื่อตนมองไปที่บริเวณดังกล่าวก็พบขั้วหลอดไฟที่ไม่ได้ใส่หลอดไฟ และสายไฟที่ถูกม้วนตกอบู่บริเวณนั้น และที่บริเวณนิ้วหัวแม่มือซ้ายของพี่สาวมีรอยเหมือนถูกไฟฟ้าช็อต ตนจึงรู้ทันทีว่าพี่สาวของตนถูกไฟฟ้าช็อต ตนจึงรีบตะโกนเรียกญาติๆให้มาช่วยเหลือ และญาติได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลืออีกที ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามปั๊บหัวใจช่วยชีวิตของพี่สาวอยู่พักใหญ่ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตของพี่สาวไว้ได้

เบื้องตนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่า นางดวงพร คงจะรออาบน้ำต่อจากน้องสาว และระหว่างรอได้เก็บสายไฟที่มีขั้นหลอดไฟแต่ไม่ได้ใส่หลอดไฟฟ้าไว้ และเกิดพลาดนิ้วหัวแม่มือซ้ายคงเข้าไปแตะกับทองแดงภายในขั้นหลอดไฟจนเกิดไฟฟ้าช๊อต จนล้มลงกับพื้นหมดสติไป และน้องสาวออกมาดูจนเข้าทำการช่วยเหลือ แต่ไม่ทันทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งญาติของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจในการเสียชีวิตในครั้งนี้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็จะเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบและหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป


ลิ้งค์วีดีโอข่าว https://drive.google.com/file/d/1HRgI1UwCNxxv61nRKOdEDZ6ch5DoCWWp/view?usp=sharing

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link