สลด.! หนุ่มใหญ่รีบไปรับลูก รถล้มเสียชีวิตคาที่

สลด.! หนุ่มใหญ่รีบไปรับลูก รถล้มเสียชีวิตคาที่
วันนี้ ( 13 ต.ค. 62 ) เวลาประมาณ 17.17 น. พ.ต.ท.ชนะพล มิรัตนไพร สว.สอบสวน สภ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนขี่รถจักรยานยนต์ล้มเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยเหตุเกิดที่ถนนลาดยางที่เป็นทางเชื่อมระหว่างหมูบ้าน บ้านตากแดดกับบ้านคำปะโอะ ต.ตากแดด อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยบาลตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี และ ชมรมกู้ภัยตระการพืชผล
ที่เกิดเหตุ เป็นถนนลาดยาง เชื่อมระหว่างบ้านคำปะโอะ – บ้านตากแดด ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านตากแดด ต.ตากแดด อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ไปทางทิศใต้ ประมาณ 500 เมตร จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 100 สีเทา-ดำ ทะเบียน กงน 534 กรุงเทพมหานคร ล้มตะแคงอยู่ข้างถนนลาดยางเชื่อมหมู่บ้านดังกล่าวข้างต้น และข้างๆรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว พบศพชายไทย ทราบชื่อต่อมาคือ นาย พิทยา อุ่นสา อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่9 หมู่9 บ้านโพธิ์แสง ตำบลตากแดด อำเภอตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน มีเลือดไหลออกจากบาดแผลที่ถลอกตามร่างกายเล็กน้อย แขน ขา คอ ไม่หัก คาดว่า น่าจะเสียชีวิตจากการที่ศรีษะฟาดกับพื้น ซึ่งผู้ตายก็ไม่ได้สวมหมวกกันน็อกด้วย และจากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการชนกับรถหรือต้นไม้ หรือสิ่งกีดขวางอื่นแต่อย่างใด
พ.ต.ท.ชนะพล มิรัตนไพร ทราบจากญาติของผู้ตายว่า ผู้ตายไม่ดื่มสุรา ก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวของผู้ตายได้ไปเรียนพิเศษที่โรงเรียนมัธยมตระการพืชผล อ.ตระการพืชผล จ.อุบลฯ เมื่อเลิกเรียนจึงได้โทรศัพท์มาหาพ่อ เพื่อให้พ่อออกไปรับ ผู้ตายจึงได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้าน เพื่อที่จะไปรับลูกสาว แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถคงเกิดอาการเสียหลักและล้มลง เป็นเหตุให้นายพิทยา อุ่นสา ผู้ขับขี่ศรีษะฟาดพื้นเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ดังกล่าว

ทีมข่าวภูมิภาค / รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link