นนทบุรี พบศพพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวนอนเสียชีวิตปริศนาข้างรถเข็น คาดอาการป่วยกำเริบ

นนทบุรี พบศพพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวนอนเสียชีวิตปริศนาข้างรถเข็น คาดอาการป่วยกำเริบ
เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 15 ต.ค.62 ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ. รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายนอนเสียชีวิตอยู่ปากซอยติวานนท์ 54 หมู่ 2 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าปากซอย พบร่างของนายเจตน์จันทร์ มีสานุ อายุประมาณ 45-50 ปีสภาพนอนศพนอนคว่ำหน้ากับพื้นถนน เสียชีวิตอยู่บริเวณข้างรถเข็นขายของสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบบาดแผลแตกที่เหนือคิ้วซ้าย 1 แผล คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ช.ม.
จากการสอบถามนายจ้างทราบว่านายเจตน์จันทร์ ฯทำงานเป็นลูกจ้าง โดยมีหน้าที่เป็นพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในซอยสามัคคี โดยล่าสุดในขณะที่เก็บร้านช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.ได้หายตัวไปก่อนซึ่งก็ยังเก็บร้านไม่เสร็จ ทุกคนเริ่มผิดสังเกตและไปตามหาที่ห้องพักรวมถึงบริเวณใกล้เคียงก็ไม่พบตัว จนกระทั่งรุ่งเช้ามีพ่อค้า-แม่ค้าต่างคุยกันว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่ปากซอยติวานนท์ 54 จึงได้รีบเดินทางมาดูถึงพบว่าเป็นนายเจตน์จันทร์ ฯที่หายตัวไป โดยทราบว่าตัวนายเจตน์จันทร์ ฯ นั้นมีอาการป่วยเป็นโรคเบาหวาน ความดันและหัวใจ ซึ่งมีการพบแพทย์อยู่เป็นประจำ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานพร้อมกับสอบถามผู้ที่พบเห็นเป็นคนแรกโดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะอาการป่วยกำเริบ จึงทำให้เป็นลมและหมดสติไปประกอบกับขณะเกิดเหตุไม่มีใครมาพบเห็นและให้การช่วยเหลือได้ทัน จนเป็นสาเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนบาดแผลที่พบนั้นคาดว่าเกิดจากผู้เสียชีวิตล้มและไปกระแทกกับขอบปูนตรงจุดดังกล่าว จึงทำให้เกิดบาดแผล แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link