ปทุมธานีบิ๊กแจ๊สเป็นสื่อกลางรับมอบของช่วยน้ำท่วมจากม.นอร์ทกรุงเทพ

ปทุมธานีบิ๊กแจ๊สเป็นสื่อกลางรับมอบของช่วยน้ำท่วมจากม.นอร์ทกรุงเทพ
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม หมู่ 7 ต.เชียงรากใหญ่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยดร.คำดี อำนวย นายกสมาคมรวมใจให้สังคม ได้เป็นสื่อกลางในการรับมอบของบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคอีสานโดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนันต์ ธรรมชาลัย คณบดีคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต พร้อมด้วยคณะอาจารย์และนักศึกษาที่ได้เปิดรับบริจาคของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจากประชาชน
ด้านผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนันต์ ธรรมชาลัย กล่าวว่าในนามมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ได้เร่งเห็นความเดือนร้อนของพี่น้องชาวไทยที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในภาคอีสานทางด้านอาจารย์และนักศึกษาจึงได้เปิดรับของบริจาค จากพี่น้องประชาชนเพื่อที่จะนำไปช่วยพี่น้องชาวไทยที่ยังเดือดร้อนอยู่ โดยได้ประสานงานพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยดร.คำดี อำนวย นายกสมาคมรวมใจให้สังคมเป็นสื่อกลางในการรับมอบสิ่งของต่างๆ
ด้านพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่าตนเองก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่คณะอาจารย์และนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ได้มีใจช่วยเหลือพี่น้องประชาชนคนไทยด้วยกันซึ่งตนก็จะเป็นคนกลางในการส่งมองสิ่งของบริจาคทั้งหมดไปให้คุณบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ และมูลนิธิร่วมกตัญญูเพื่อในสิ่งของทั้งหมดไปส่งมอบให้กับพี่น้องประชาชนต่อไปเพราะหลังจากน้ำลดแล้วก็ยังต้องมีการฟื้นฟูบ้านเรือนของประชาชนต่อไป

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link