ปทุมธานี เจ้าของอู่ซ่อมรถบนพ่อแก่ขายที่ดินได้ถวายฟักทอง 300 ลูก

ปทุมธานี เจ้าของอู่ซ่อมรถบนพ่อแก่ขายที่ดินได้ถวายฟักทอง 300 ลูก
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 ตุลาคม 2562 ที่อาศรมฤๅษีเณร ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 บางปะอิน – ปทุมธานี น.ส.สุนีย์ แซ่เหลี่ยม อายุ 60 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ ซวงดีเซล เลขที่ 2/314 ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ได้เดินทางมาถวายฟักทอง 300 ลูก กับพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ หลังจากที่ขายที่ดินได้สำเร็จ และแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮง จุดประทัด 2,000 นัด หลังจากถูกฉลากกินแบ่งรางวัลที่ 5 ในงวดที่ผ่านมา
โดยบรรยากาศที่อาศรมฤๅษีเณร มีประชาชนเดินทางมาดูตัวเลขที่อ่างน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ โดยมีตัวเลข ตัวเลข 0,4,6,2,7 และ 8 ลอยอยู่บนผิวน้ำมนต์ที่อ่าง ตัวเลขเหล่านี้จะลอยวนเวียนไปเรื่อยไม่อยู่กับที่ ด้านฤๅษีเณรธาตุพุทธคุณได้ทำพิธีจรดตัวเลขเหล่านี้เรียกว่า “เลขโสฬสสะระตะ” นอกจากนี้ประชาชนยังได้เข้ามาร่วมพิธีอาบน้ำมนต์ตัดกรรม ลงนะหน้าทอง สาลิกาลิ้นทอง เจิมหน้าผากเสริมดวงรับโชคลาภ ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ประชาชนที่แสวงหาการเสี่ยงโชคมักจะเข้ามากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมฤๅษีเณรเป็นที่ร่ำลือพูดถึงอย่างมาก หลังจากที่ประชาชนได้ผ่านพิธีนี้ มักจะพูดกันปากต่อปากว่าศักดิ์สิทธิ์นัก
ทางด้าน น.ส.สุนีย์ แซ่เหลี่ยม กล่าวว่า เนื่องจากได้มาขอพรจากพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ให้ขายที่ดินได้ เมื่อกลับไปบ้านไม่นานก็มีคนมาติดต่อเพื่อซื้อขายที่ดินทันที่ และโอนที่ดินเสร็จเรียบร้อย จึงได้ซื้อฟักทองมาจำนวน 300 ลูกเพื่อถวายแก้บน ส่วนการจุดประทัด 2,000 นัด เนื่องจากตนเองถูกฉลากกินแบ่งฯ รางวัลที่ 5 จึงมาแก้บนดังกล่าว และทราบว่าที่อาศรมจะมีงานยกเศียรพ่อแก่องค์ใหญ่ที่สุดในโลก จึงจะเดินทางมาร่วมงานบุญอีกในวันที่ 22 ตุลาคม 2562.

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link