ติ๊กชีโร่ มอบเงินผู้ประสบภัยที่อุบลฯ

ติ๊กชีโร่ มอบเงินผู้ประสบภัยที่อุบลฯ
เช้าวันที่ 17 ตุลาคม 2562 ติ๊กชีโร่ และคณะศิลปินนักร้อง ได้ลงพื้นที่ นำเงินสดมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ประสบอุทกภัยที่ศาลากลางหมู่บ้าน บ้านขามป้อม ต.ขามป้อม อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ โดย มีผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอเขมราฐจำนวน 125 ราย มารับมอบเงิน โดยติ๊กชีโร่ ได้จ่ายให้ครอบครัวหรือครัวเรือนละ 3,500 บาท โดยมีนายกฤตกร ถาศักดิ์ นายอำเภอเขมราฐ ร่วมต้อนรับเป็นกำลังใจและอำนวยความสะดวกพร้อมนำผู้ประสบอุทกภัยมารับมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาจากศิลปินในครั้งนี้ ติ๊กชีโร่ ได้จัดกิจกรรมภายใต้โครงการชื่อว่า ปั่นเดียวเยียวยา ซับน้ำตา ผู้ประสบภัยอุทกภัยภาคอีสานที่อุบลราชธานี
จากนั้น ติ๊กชีโร่ และคณะ เดินทางไปมอบเงินให้ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลฯ ซึ่ง มีผู้ประสบอุทกภัย 24 ครัวเรือน โดยมีนายตถาพร สมพอง นายอำเภอกุดข้าวปุ้น ร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งทั้งสองอำเภอนี้เป็นอำเภอที่อยู่ห่างไกลจากตัวจังหวัดอุบลราชธานี นายสฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ได้ชี้เป้าให้ติ๊กชีโร่ได้เดินทางมาช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัยในท้องที่อำเภอที่อยู่ห่างไกลทั้ง 2 อำเภอ ดังกล่าว
ติ๊กชีโร่ กล่าวว่า โครงการปั่นเดี่ยวเยี่ยวยา ซับน้ำตาผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน ในครั้งนี้ ตนได้ดำเนินการกับคณะ มาโดยความร่วมมือมูลนิธิ mol และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งได้ดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 6 – 12 ตุลาคมที่ผ่านมาได้เงินบริจาค 1 ล้านกว่าบาท ซึ่งเงินที่ประชาชนได้บริจาคมา ได้นำมามอบให้กับประชาชนถึงมือประชาชนโดยตรง ตามวัตถุประสงค์ผู้บริจาค และได้กล่าวปิดโครงการซึ่งยอมรับว่าภูมิใจที่ได้นำมามอบให้ด้วยตนเองและขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้ความร่วมมืออย่างดียิ่งและก็ขอบคุณผู้มีจิตศรัทธาทุกคนรวมทั้งพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยทุกคน

ทีมข่าวภูมิภาค / รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link