ยิ่งกว่าละคร.! หนุ่มดวงกุด.! ขี่จยย.ไปขายยาบ้าให้จอนนี่มือปราบ.!


เมื่อเวลา 21.00 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา ( 17 ต.ค. 62 ) ได้มีวัยรุ่นชาย ทราบชื่อต่อมาคือนายอรรถพล บึงไกร อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ที่ 3 ต.สำโรงประสาท อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดงขาว ทะเบียน 1 กฉ -2702 ศรีสะเกษ เข้ามาในบริเวณกระท่อมกลางนาของ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ จอนนี่มือปราบ ที่บ้านนาแก หมู่ที่ 1 ต.ระเว อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ซึ่งด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ จอนนี่มือปราบ ได้สังเกตเห็นว่าชายคนดังกล่าวท่าทางมีพิรุธจึงสั่งให้ลูกน้องถ่ายคลิปเอาไว้เป็นหลักฐาน จากนั้น ขอตรวจดูบัตรประจำตัว และขอตรวจค้นกระเป๋าที่วัยรุ่นคนดังกล่าวสะพายมา พร้อมกับถามว่า มีของผิดกฎหมายหรือไม่ โดยวัยรุ่นคนดังกล่าวได้ตอบว่า มีหมดทุกอย่าง และจากการตรวจค้นกระเป๋าสะพายของวัยรุ่นชายคนดังกล่าว พบว่า ภายในกระเป๋ามีอาวุธปืน ขนาด .38 มม. แบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืน ขนาด .38 มม.จำนวน 3 นัด และ ยังพบยาบ้า จำนวน 123 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเช่นกัน
ทั้งนี้ นายอรรถพล บึงไกร ได้ยอมรับว่า ตนเองพึ่งเสพยาบ้ามาจำนวน 2 เม็ด เมื่อเสพเสร็จก็ได้เดินทางมาที่กระท่อมนาของด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ จอนนี่มือปราบ เพื่อเสนอขายยาบ้า โดยไม่รู้ว่า คนที่ตนเองกำลังจะเสนอขายยาบ้าให้นั้น คือตำรวจมือปราบชื่อดังของเมืองไทย ในที่สุดก็ถูกจับกุมดังกล่าว จากนั้น ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ได้ทำการควบคุมตัววัยรุ่นคนดังกล่าวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลฯ ซึ่งทาง จนท.ตำรวจได้แจ้งข้อหาให้ทราบว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หรือหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร รวมทั้งข้อหาขับขี่รถจักรยานยนต์ในขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 อยู่ในร่างกาย จากนั้นได้ควบคุมตัวเอาไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ จอนนี่มือปราบ กล่าวว่า นี่คือปัญหายาเสพติด นี่คืออาการหลอนที่เกิดจากฤทธิ์ของยา เขาเดินทาง ระยะทางกว่า 100 กิโลเมตร เพื่อมาหาผม หลอนมากจนไม่รู้ว่าตนเองพกพาสิ่งผิดกฏหมาย นี่คือภัยสังคม ภัยของประเทศชาติ ยาจำนวนร้อยกว่าเม็ด หากไม่ได้ถูกผมจับกุมไว้ สังคมและเยาวชนต้องตกเป็นทาสมันอีกเยอะ โชคดี บารมีผม คุณงามความดีของผม ดึงเขา ดูดเขา ให้เกิดอาการหลอน จนเดินทางมาให้ผมจับกุมตัว ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.พิบูลมังสาหารดังกล่าว จอนนี่ มือปราบ กล่าว. / ขอบคุณภาพจากเฟส จอนนี่ มือปราบ
////////////////////////////////

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link